8 nữ siêu anh hùng Marvel được yêu thích nhất

Gạo 11/03/2019 21:44

MỤC LỤC [Hiện]

1. Black Widow:


Đây là nữ siêu anh hùng – thành viên quan trọng của biệt đội Avengers do “cô đào” gợi cảm nhất Hollywood Scarlett Johansson thủ vai. Cô bắt đầu xuất hiện trong chuỗi phim siêu anh hùng kể từ Iron man 2 (2010). Tuy là chiến binh người thường nhưng Black Widow vẫn chứng tỏ được sức mạnh đáng gờm và trí thông minh đáng nể của một đặc vụ - sát thủ xuất sắc. Người hâm mộ yêu thích nhân vật này bởi vẻ cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ.

2. The Wasp:

 

Chiến binh ong là nữ siêu anh hùng có khả năng thu nhỏ cơ thể, luôn sát cánh chiến đấu cùng Ant man Scott Lang. Không chỉ chinh phục khán giả với vẻ ngoài mạnh mẽ, The Wasp còn gây ấn tượng với khả năng tập trung cao độ, trí óc thiên tài cùng kỹ năng chiến đấu thượng thừa. Vai nữ chiến binh ong này được thể hiện bởi nữ diễn viên Janet van Dyne.

3. Shuri:

 

Em gái của Black Panther đứng đầu tập đoàn Thiết kế Wakanda khi mới chỉ 16 tuổi. Cô đã sáng tạo ra nhiều món đồ công nghệ tinh vi lẫn vũ khí chiến đấu lợi hại cho quốc gia của mình. Trí thông minh của Shuri được đánh giá không thua kém Iron man (Tony Stark) hay Bruce (Hule). Nhiều giả thuyết cho rằng công chúa Wakanda sẽ là chìa khóa đưa các siêu anh hùng đã chết trở lại đánh bại Thanos trong Avengers: Endgame.

4. Valkyrie: 


Ngoài Thần Sấm, Valkyrie cũng là một nhân vật giành được thiện cảm của khán giả trong Thor: Ragnarok. Nữ kỵ binh này là cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân cây búa Mjolnir trong cuộc chiến cứu lấy quê hương Asgard khỏi tay nữ tử thần Hela. Vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính cùng tinh thần chiến đấu quật cường là thứ khiến người hâm mộ không thể rời mắt khỏi cô.

5. Gamora: 


Cô là thành viên nổi bật của nhóm Vệ binh giải ngân hà. Là con gái nuôi của Thanos, Gamora thừa hưởng sự dũng cảm, mạnh mẽ và gan dạ từ người cha nuôi của mình. Nữ sát thủ kiêm chiến binh xuất sắc này gây ấn tượng với người xem vì làn da xanh đặc biệt cùng sức chiến đấu dẻo dai.

6. Scarlet Witch: 


Nữ dị nhân xinh đẹp là chị song sinh của Quicksilver và là con gái của Magneto. Cô từng chống lại biệt đội Avengers trong Age of Ultron nhưng sau đó đã đi theo chính nghĩa. Wanda sở hữu ma thuật thay đổi hiện thực, có thể tạo ra một đội quân hùng mạnh, thậm chí hồi sinh người chết. Cô còn có khả năng thao túng tâm trí đối phương. Có thể nói, Scarlet Witch là một trong những dị nhân mạnh nhất từng được sinh ra trong vũ trụ.

7. Sif:


Nữ chiến binh đến từ Asgard - hành tinh quê nhà của Thor - gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và sức chiến đấu phi thường. Cô xuất hiện trong Thor (2011) và series truyền hình Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D.S. Vũ khí ưa thích của Sif là một thanh kiếm có thể kéo dài thành ngọn giáo hai đầu. Cô được ca ngợi là một trong những chiến binh xuất sắc nhất xứ Asgard.

8. Captain Marvel:


Nữ siêu anh hùng mạnh nhất nhì MCU đang là cái tên khuynh đảo phòng vé. Cô sở hữu sức mạnh ngang tầm bom nguyên tử. Đằng sau tính cách cứng đầu, liều lĩnh của Captain Marvel là một trái tim giàu lòng trắc ẩn. Cô có thể đem lại hy vọng cho biệt đội siêu anh hùng sau thất bại trong việc ngăn chặn kế hoạch cân bằng lại vũ trụ của Thanos. Captain Marvel được xem là biểu tượng của nữ quyền trong MCU.

Viết bình luận