ViruSs và Ngân Sát thủ đăng ảnh concept Đám cưới, tin vui sắp có với cặp đôi này?

HNAQ 28/12/2019 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Thời gian qua, tứ hoàng Streamer đã có những thay đổi rõ rệt so với thời gian trước đây, Độ “mixi” là trường hợp đặc biệt vì anh đã có vợ con trước khi gia nhập hội này. Xemesis là người được xem là về nhì trong việc yên bề gia thất vì đã có lễ đính hôn với cô bạn gái “xoài non” cách đây không lâu. Pewpew là một trường hợp khá đặc biệt vì anh rất kín trong chuyện tình cảm, hiện tại Pewpew cũng đã có bạn gái nhưng thời điểm để kết hôn thì vẫn là một ẩn số. Còn ViruSs là trường hợp cuối cùng mà người ta có thể nghĩ về một cái kết viên mãn với bạn gái Ngân Sát Thủ, nhưng đến nay chuyện tình cảm của cặp đôi nay vẫn vô cùng mơ hồ vì rất nhiều lí do.

ViruSs đã quen biết với Ngân Sát Thủ từ rất lâu và fan hâm mộ cũng chẳng biết là họ đã chính thức nói tiếng “yêu”  từ bao giờ, chỉ biết là Ngân Sát Thủ có những hành động thân mật như đi xem phim hay đi ăn với ViruSs. Cách đây không lâu thì tưởng chừng như cả 2 đã đường ai nấy đi nhưng bằng một cách “đặc biệt” nào đó mà cả 2 lại vui vẻ như trước đây.

Vừa mới đây, cô nàng Ngân Sát Thủ đã khiến cho nhiều người fan hâm mộ phải miệng chữ O vì những tấm ảnh với concept Đám cưới vô cùng đẹp cùng với “chú rể” ViruSs, cả hai đều có những hành động được xem là vô cùng lãng mạn và ấm áp như thể ảnh đám cưới vậy. Nhưng chưa biết chừng đây chính là những bức ảnh để làm quảng cáo cho tựa game nào đó trong dịp tết Nguyên Đán năm nay, chính vì vậy mà fan hâm mộ vẫn mong rằng đây sẽ là bộ ảnh cưới thực sự để họ có thể chứng kiến cặp đôi này về một nhà trong thời gian ngắn nhất, dưới đây là những bức ảnh được Ngân Sát Thủ đăng tải.

Viết bình luận