Valve sẽ làm lại tựa game thẻ bài Artifact

HNAQ 30/03/2019 15:53

MỤC LỤC [Hiện]

Mọi thứ đã không diễn ra tốt đẹp cho tựa game Artifact được công bố rộng rãi của Valve kể từ khi phát hành vào tháng 11 năm 2018. Số lượng người chơi bắt đầu giảm gần như ngay lập tức, từ mức cao nhất của 60.000 người chơi cùng 1 thời điểm giảm xuống chỉ hơn 200 người chơi theo Steam Charts. Đó là một sự suy giảm đáng chú ý, đặc biệt đối với Valve, đã định vị Artifact là tiên phong cho sự cải tổ lại và phát triển game.

"Khi chúng tôi khởi động Artifact, chúng tôi hy vọng nó sẽ là khởi đầu của một hành trình dài, rằng nó sẽ đặt nền tảng trong nhiều năm tới. Kế hoạch của chúng tôi là ngay lập tức đi sâu vào chiến lược phát triển và đưa ra một loạt các cập nhật do công đồng yêu cầu đối với chúng tôi, "Jeep Barnett của Valve viết.

"Rõ ràng, mọi thứ đã không diễn ra như chúng ta hy vọng. Artifact thể hiện sự khác biệt lớn nhất giữa những kỳ vọng của chúng ta và kết quả thực tế. Artifact hiện là cơ hội để chúng tôi cải thiện trình độ trong nghề của mình và sử dụng kiến ​​thức đó để xây dựng các trò chơi hay hơn. "

Có vẻ sau sự kiện "bom xịt" lần này của Valve, họ sẽ rút ra được rất nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất game của mình, so với những gì họ đã đạt được cho đến ngày hôm nay thì Artifact chỉ là một "cú ngã nhẹ" trong những cú ngã mà họ đã gặp phải, nhưng họ không hề xem nhẹ việc đó. Họ đã sẵn sàng để cải thiện lại tựa game này và khiến nó phải thay đổi trong tương lai gần, giúp nó có bộ mặt mới hơn để chinh phục người chơi.

Viết bình luận