Tưởng đồ họa mới đẹp mắt, game thủ chơi Warcraft 3 Reforged nhận phải “trái đắng” sau khi trải nghiệm

HNAQ 03/02/2020 08:38

MỤC LỤC [Hiện]

Vào cuối năm 2018, Blizzard đã có thông báo về việc ra mắt phiên bản Warcraft 3 Reforged được xem là remake của Warcraft 3 với những nâng cấp rõ rệt và đặc biệt là hệ thống đồ họa chất lượng cao. Điều này đã khiến cho fan ‘cứng’ của dòng game này thấp thỏm chờ đời để được trải nghiệm tựa game mang nhiều tuổi thơ này. Những bản đồ Custom tên tuổi như DotA, D-Days, Maptonghop… dường như quá quen thuộc với họ giờ đây sẽ khoác lên diện mạo mới.

Đầu năm 2020 thì Warcraft 3 Reforged cuối cùng đã chính thức ra mắt và có hàng trăm nghìn người chơi tải về để trải nghiệm, nhưng mọi chuyện đã khác với họ tưởng tượng ban đầu. Hàng loạt những phê bình như lỗi mạng khi chơi Online, trục trặc về kĩ thuật. Điều khiến cho người chơi ‘phẫn nộ’ lên mức đỉnh điểm chính là Warcraft 3 Reforged có đồ họa kém hơn nhiều so với quảng cáo tại Blizzcon 2018. Đây rõ ràng là ‘cú lừa cực mạnh’ vào đầu năm cho hàng loạt game thủ mong chờ.

Dù rằng đây chỉ là thời gian đầu của Warcraft 3 Reforged, vẫ còn rất nhiều thứ đang và sẽ được Blizzard hoàn thiện hơn trong thời gian tới nên người chơi cũng không nên quá bức xúc. Về phía Blizzard họ tuyên bố rằng sẽ sớm cải thiện hệ thống cũng như điều chỉnh đồ họa game có chất lượng cao hơn.

Viết bình luận