Tựa game ám sát cực hay Hitman 2 sẽ chính thức có mặt trên Steam sau vài ngày nữa, bạn đã biết chưa?

HNAQ 09/11/2018 01:49

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hơn 2 năm vắng bóng của tựa game đình đám Hitman, siêu điệp viên 47 cuối cùng cũng đã xuất hiện với những người hâm mộ thể loại Stealth Game ở sự kiện E3 2018 vừa qua. Và chính thức phát hành trên Steam vào ngày 13 tháng 10 (14 tháng 10 theo khu vực Việt Nam).

Trailer game cực kì gay cấn và đầy tính hành động đã khiến cho Hitman 2 trở thành một tựa game ám sát không khác gì phim hành động của Hollywood, những màn ám toán chuẩn đến từng centimet, hay những tình huống đột nhập không khác gì "điệp viên 007" sẽ mang đến cho người chơi những cảm xúc thực thụ của một điệp viên.


Trailer không thua kém gì phim hành động bom tấn Hollywood

Trong game người chơi sẽ được sắp đặt các địa điểm trên thế giới, theo dõi các mục tiêu của mình, có thể di chuyển để tìm ra phương án ám sát tốt nhất từ mọi góc ngách. Siêu điệp viên 47 sẽ mang đến nỗi kinh hoàng cho bất kì mục tiêu nào, ở bất cứ nơi đâu, trên đường đua, trong phòng bí mật hay trong rừng rậm nhiệt đới.

Hitman 2 sẽ có giá 990.000 VND cho phiên bản Standard Edition, với phiên bản Silver Edition và Gold Edition thì có giá khá "chát" nhưng phần quà mà game mang lại cho người chơi chắc hẳn sẽ rất hấp dẫn. Các bạn có thể Pre-Purchase game ngay từ hôm nay để nhận được nhiều sự ưu đãi từ NPH IO Interactive.

Link Steam của game: tại đây

Viết bình luận