Hitman: Blood Money Reprisal - Tựa game mới sẽ hỗ trợ cả Nintendo Switch và nền tảng di động

Taskmaster 06/10/2023 15:07

Chắc chắn rằng fan hâm mộ của dòng game nổi tiếng "Hitman" đã không thể tin vào mắt mình khi nhận được tin tức này: Hitman: Blood Money Reprisal sẽ trở lại và sẽ có phiên bản Beta để thử nghiệm trên Nintendo Switch và nền tảng mobile.

Dòng game "Hitman" được rất nhiều game thủ yêu thích trên toàn thế giới, với phiên bản mới Hitman: Blood Money Reprisal tựa game được kỳ vọng sẽ đạt được thành công như các phiên bản trước đây.

MỤC LỤC [Hiện]

Việc công bố phiên bản Beta của "Hitman: Blood Money Reprisal" đã tạo ra một làn sóng lớn trong cộng đồng game thủ. Được phát triển để chào mừng kỷ niệm 25 năm của IO Interactive vào năm 2024, trò chơi hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý. Điều này bao gồm việc nâng cấp đồ họa để phù hợp với nền tảng hiện đại.

"Hitman: Blood Money" là phần thứ tư trong loạt trò chơi "Hitman". Trong game này, người chơi sẽ nhập vai vào Agent 47 và thực hiện một loạt các nhiệm vụ khác nhau trên toàn thế giới. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ bằng nhiều cách khác nhau, từ việc ẩn mình cho đến việc sáng tạo các tai nạn để tiêu diệt mục tiêu.

Phiên bản Reprisal sẽ có nhiều cải tiến mới. Điều này bao gồm cải thiện giao diện người dùng để giúp người chơi thực hiện nhiệm vụ dễ dàng hơn, các cải tiến chất lượng cuộc sống từ các phần mới nhất của loạt trò chơi, và chế độ Instinct Mode cho phép Agent 47 tiến hành nhiệm vụ một cách thông minh.

"Hitman: Blood Money Reprisal" dự kiến ​​sẽ ra mắt trên các nền tảng iOS và Android vào năm nay. Phiên bản trên Nintendo Switch sẽ có mặt vào mùa đông năm nay (tháng 12 - tháng 2 năm 2024). Hãy nhanh tay đăng ký để trải nghiệm phiên bản Beta và chuẩn bị cho cuộc hành trình ám ảnh của Agent 47 một lần nữa trên các thiết bị di động của bạn.

Viết bình luận