Hitman: Blood Money Reprisal hiện đã có mặt trên Google Play Store và Apple Store

Taskmaster 01/12/2023 13:51

Hitman: Blood Money Reprisal đã chính thức có mặt trên Google Play Store và Apple Store, mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời của tựa game hành động góc nhìn người thứ ba này.

Được phát hành bởi Feral Interactive Ltd, Hitman: Blood Money Reprisal là một phần trong chuỗi game nổi tiếng về sát thủ Agent 47, đưa người chơi vào hành trình đầy hấp dẫn với 12 cảnh quay độc đáo. Tính đến chi tiết nhỏ, từ việc leo trèo, thay đổi diện mạo cho đến việc áp dụng chiến thuật tấn công đa dạng, đều được thể hiện một cách tự do và sáng tạo.

Phiên bản Reprisal mang đến nhiều cải tiến, bao gồm bản đồ tối ưu hơn để thực hiện nhiệm vụ dễ dàng hơn, cùng với việc áp dụng những ý tưởng sáng tạo từ các phiên bản mới để tăng cường trải nghiệm chơi game. Chưa kể đến tính năng Instinct Mode và hỗ trợ chơi trên smartphone với giao diện điều khiển linh hoạt, cho phép người chơi dễ dàng làm nhiệm vụ trên khắp mọi nơi chỉ với những cử chỉ đơn giản trên màn hình cảm ứng. Hitman: Blood Money Reprisal thực sự là một bước đột phá đáng kỳ vọng cho dòng game di động.

Viết bình luận