Trờ lại tuổi thơ với hình ảnh những chú lính nhựa trong Rising Storm 2: Vietnam - Green Army Men Christmas

NhatQuang 12/12/2018 08:30

Rising Storm 2: Vietnam ra mắt bản cập nhật mới đưa người chơi về tuổi thơ với hình ảnh những chú lính nhựa.

Vào dịp Giáng Sinh đang cận kề, Rising Storm 2: Vietnam vừa thông báo ra mắt bản cập nhật mới Green Army Men Christmas trên Steam vào ngày 11/12. Bản cập nhật lần này sẽ đưa người chơi trở về hình ảnh những chú lính nhựa vốn đã rất quen thuộc với hầu hết tuổi thơ của mỗi chúng ta.

Cụ thể, từ ngày mai người chơi có thể tham gia vào các trận đấu 64 người trong một trận đấu, nhưng điều đặc biệt ở đây là người chơi sẽ được đảm nhận vai trò của những người lính đồ chơi thu nhỏ, kiểm soát và chiến đấu trên chiến trường là một ngôi nhà được trang trí cho ngày lễ Noel sắp tới đây.

Bản đồ cho phép người chơi ẩn nấp sau các vật cản là các mô hình trang trí, đồ chơi và vật dụng trong nhà. Điều này gợi nhớ cho chúng ta về một thời tuổi thơ dữ dội với tựa game Army Men - Chú lính nhựa.

Đặc biệt hơn cả, bản đồ này là một mod tổng hợp do người chơi tạo ra. Những người tạo ra bản đồ này là những người chiến thắng trong cuộc thi Modding Contest của Rising Storm 2: Vietnam với giá trị giải thưởng $400.000 USD. Tripwire đã ủy thác cho nhóm làm một bản đồ cải thiện game, giúp biến mod thành một phần chính thức của trò chơi.

Viết bình luận