Khám phá những tựa game gắn liền với tuổi thơ

Lucy 14/11/2020 17:37

MỤC LỤC [Hiện]

Những tựa game hồi bé sao hấp dẫn đến vậy…

 Trở lại những năm cuối thế kỉ 20, đầu những năm 2000 việc sở hữu 1 bộ máy tinh là khá khó khăn với các gia đình. Thời đó, anh em nào được bố mẹ trang bị cho 1 dàn máy tính lá khá vip trong xóm, và không phụng sự kì vọng của bố mẹ, anh em chắc hẳn đã ra net tải cho minh những tựa game kinh điển để chiến cùng chiến hữu trong xóm nhỉ. Dưới đây là một số tựa game đã từng gắn bó với tuổi thơ của anh em.

1.Road Rash (1991)

Cũng là đua xe, nhưng phải có đánh đấm, vũ khí, xô đẩy thì mới là đua xe thật sự. Lần đầu được mua con pc đầu tiên về, mình đã có ngay con game này trong máy chiến xuyên ngày cùng đứa em.

Mình điều khiển còn nó đấm đá, chơi hoài không hề chán tí nào, một tuổi thơ đáng nhớ anh em ạ. 

2.Plants vs Zombies

Đến từ nhà phát hành nổi tiếng POPCAP, Plants vs Zombies là một game chiến thuật hành động nổi tiếng hàng chục năm qua và vẫn có sức hút nhất định. Trò chơi lấy bối cảnh một thành phố bị zombies tấn công.

Zombies tràn lan đến khắp mọi nơi trong thành phố, vào từng ngôi nhà, tạo ra mối nguy hiểm cực lớn. Nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt zombies bằng cách liên tục xếp ra những bông hoa để tiêu diệt chúng. Bạn phải vận dụng chức năng từng cây hoa sao cho phù hợp để có thể tiêu diệt hết lũ zombies ngu hiểm này.

3.Beach Head 2000

Game Beach Head 2000 là tựa game hành động, game bắn súng offline nổi tiếng của hãng Fusion Digital. Đến với Beach Head 2000, người chơi sẽ được tham gia những màn xả súng đã tay trước vô số kẻ địch hung hãn.

Ra đời từ khá lâu nên đồ họa cũng như công nghệ của Beach Head 2000 không thể sánh với các tựa game chất lượng cao hiện nay. Tuy nhiên, series game Beach Head vẫn lôi cuốn đông đảo game thủ nhờ vào lối chơi đơn giản, dễ gây nghiện, thích hợp để giải trí sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Trong game, bạn sẽ vào vai một tay súng thiện nghệ, cố thủ tại một công sự bên bờ biển và chống lại các cuộc tấn công không ngừng của quân địch. Bạn sẽ được cung cấp một hệ thống súng ống, đạn dược để đẩy lùi các lực lượng xâm lược.

4. Pikachu

Pikachu chắc chắn là một trong những game máy tính kinh điển nhất mà ai ai cũng từng chơi qua. Đây là một game luyện trí não, luyện mắt đơn giản nhưng cực hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi là tìm những chú Pokemon giống nhau mà khoảng cách giữa chúng là dưới 3 đường thẳng bước đi. Trong những lúc cần giết thời gian thì chơi Pikachu là chuẩn chỉnh hơn cả.

5. Đế chế : Age of Empires

Cho đến tận ngày nay thì tựa game này vẫn rất nổi tiếng, được rất nhiều anh em 8x 9x đam mê chơi và theo dõi các game thủ livestream. Nhắc tới AOE thì chắc không thể nhắc tới Chim sẻ đi nắng- thần đồng sinh năm 96 của Việt Nam được anh em thần tượng, yêu quý.

Đến với game, anh em sẽ sở hữu 1 đội quân và anh em sẽ phải xây đựng đế chế của mình trở lên hùng mạnh nhất để có thể đanh bại các đội quân khác .Những trận chém chế thâu đêm suốt sáng thời sinh viên trong các quán net cỏ chắc anh em sẽ không thể nào quên được .








Viết bình luận