Rising Storm 2 Vietnam: Thêm một game lấy đề tài Chiến tranh Việt Nam

FireMan 08/03/2016 11:40

(Game8) - Khi mà thế chiến thứ 2 vẫn chưa đủ cho sức sáng tạo của các nhà làm game, thì chiến tranh Việt Nam vốn khốc liệt hơn nhiều, lại dần được khai thác

 

Thế chiến 2 là một chủ đề được rất nhiều các nhà phát triển Game khai thác, song những sản phẩm được xuất bản vẫn chưa khiến giới Game Thủ toàn thế giới thỏa mãn. Sắp tới, chúng ta sẽ được chào đón sản phẩm mới Rising Storm 2 Vietnam do Tripwire Interactive phát hành. Nội dung chính sẽ xoay quanh chủ đề chiến tranh Việt Nam, có nghĩa rằng chúng ta sắp được sống lại những thời buổi khốc liệt của thế chiến 2 và tuyệt hơn là ngay trên từng mảnh đất của Tổ Quốc. Theo thông tin ban đầu, có vẻ như tựa game này cũng sẽ cho người chơi vào vai cả hai phe: Quân đội Mỹ và quân đội Việt Nam.

Trailer mới nhất của Rising Storm 2: Vietnam thể hiện rõ sự phong phú trong những pha hành động, chiến đấu. Hiệu ứng ánh sáng, nền đồ họa và các chuyển động sẽ được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine nên độ chân thực sẽ được cải thiện hơn so với "người anh" Rising Storm trước đó. Phần chơi mạng (Multiplayer) sẽ được nâng lên 64 người chơi để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Và trong phiên bản sắp tới này, bạn có thể gọi thêm cả "không quân" yểm trợ nữa. Cùng Game8 lướt qua phần Trailer này nhé.

 

 

Mọi tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế sẽ được Game8 liên tục cập nhật. Mời các bạn đón xem.

Viết bình luận