Top 6 tựa game chuyển thể từ anime đáng chơi nhất 2018

Vector 16/06/2018 13:47

MỤC LỤC [Hiện]

Các tựa game được chuyển thể từ manga hay anime từ trước tới nay đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ. Đặc biệt là những trò chơi bám sát vào các nguyên tác nổi tiếng như Dragon Ball, Naruto hay One Piece.

Nếu bạn là người vừa yêu thích các trò chơi cũng như là một fan cuồng nhiệt của manga, bạn không thể bỏ qua các tựa game trong danh sách dưới đây.

Mặc dù trước đó, một loạt những trò chơi dựa trên bộ manga nổi tiếng Dragon Ball đã được ra mắt. Tuy nhiên, để nói trò chơi mô phỏng lại đúng nhất so với manga thì có lẽ chỉ có Dragon Ball FighterZ. Trò chơi thuộc thể loại đối kháng, đồ họa 2D, các đòn thế hay các dạng biến hình của Goku, Vegeta, Cell,... đều được mô phỏng lại bám sát so với nguyên tác. Bên cạnh đó, nhịp độ mỗi trận đấu trong FighterZ rất nhanh và thực sự hấp dẫn. Hệ thống các nhân vật được update liên tục, bám sát cả bộ truyện mới nhất là Dragon Ball Super.

Attack on Titan 2 có thể coi là trò chơi chuyển thể từ manga, anime hay nhất hiện tại. Game được chuyển thể từ season 2 của bộ anime cùng tên đã làm mưa làm gió. Nhân vật có chiều sâu, cơ chế gameplay cùng hệ thống chiến đấu được làm mượt mà và đã tay hơn phần đầu tiên là Attack on Titan: Wings of Freedom rất nhiều. Trò chơi tái hiện lại cuộc chiến của nhân loại chống lại các Titan khổng lồ đang lăm le ăn thịt từng con người một.

Bộ manga về các cuộc đấu bài ma thuật đã hút hồn hàng triệu người trên khắp thế giới kể từ thời điểm ra mắt. Và Konami đã sản xuất hẳn một tựa game đấu bài dựa trên bộ manga nổi tiếng này. Các lá bài ma thuật cũng như toàn bộ luật chơi trong game đều bám sát so với nguyên tác.

Vì Yu-Gi-Oh! không đi theo các dạng game 3D nặng nề nên nó trở thành một trò chơi có dung lượng nhẹ nhưng vẫn đem lại cho người chơi cảm giác trải nghiêjm hoàn hảo của các trận đấu bài magic. Thậm chí, Yu-Gi-Oh! còn nổi tiếng tới mức đã có những giải đấu vô địch thế giới thực tế được tổ chức.

Naruto là một trong những nhân vật biểu tượng của manga, anime Nhật Bản. Với Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3 Full Burst lại có điểm yếu là rất khó nắm bắt cốt truyện nếu bạn không hiểu về bộ manga cùng tên. Còn nếu bạn là một fan trung thành của chàng ninja Naruto, bạn sẽ thấy đây là một trong những trò chơi  chuyển thể hay nhất trên PC.

Cốt truyện của Ultimate Ninja Storm 3 có thời lượng 12 tiếng nói về các chủ đề kinh điển trong manga Naruto như tình bạn, tình anh em. Game cũng cho phép người chơi tham gia một số các nhiệm vuj phụ, mua sắm, hay thu mua các vật phẩm. Đây rõ ràng là tựa game Naruto hoàn chỉnh nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

Với J-Stars Victory VS, người hâm mộ có thể trải nghiệm một loạt các nhân vật đình đám trong truyện tranh. Đây là tựa game đối kháng của Bandai Namco, được phát triển để kỷ niệm 45 thành lập của Shonen Jump, mái nhà của rất nhiều các tác phẩm manga nổi tiếng. Game thủ có thể lựa chọn một trong các nhân vật như trong Naruto hay One Piece,... để so tài đối kháng. Cùng với đó, các sàn đấu cũng được thiết kế là những địa điểm quen thuộc trong thế giới manga.

Đây là tựa game mà nếu bạn là fan của Luffy và những cuộc hành trình đi tìm kho báu không nên bỏ qua. Phần chơi chiến dịch của Pirate Warriors 3 sẽ bám sát cốt truyện trong nguyên tác với các trận đánh được lồng ghép khéo léo. Ngoài ra, trò chơi cũng cung cấp cho bạn một chế độ tự do, cho phép người chơi thoải mái chu du theo ý thích.

Về cơ chế gameplay, Pirate Warriors 3 có sự tương đồng lớn với Dynasty Warriors. Điều này cũng dễ hiểu vì cả 2 trò chơi đều từ cùng một nhà là Koei Tecmo mà ra. Mặc dù đồ họa trên bản PC bị cắt giảm kha khá so với bản console nhưng thế giới hải tặc trong One Piece Pirate Warriors 3 vẫn sẽ hoàn toàn hút hồn người hâm mộ.

Viết bình luận