X-Fish game anime "Cá" đầu tiên tại Việt Nam

truongvantai 28/02/2024 17:11

XFish - Triệu Hồi Siêu Cá tựa game idle đầy mới lạ chính thức ra mắt phiên bản Alpha Test vào ngày 28/2/2024.

MỤC LỤC [Hiện]

XFish mang đến một trải nghiệm tương tự với các tựa game idle khác như X-Dogs và Go Go Tam Quốc, nhưng với một phong cách riêng biệt và cócác yếu tố độc đáo khác. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhập vai một người câu cá mạnh mẽ, tìm kiếm và thu thập các loài cá mạnh mẽ từ các vùng biển khác nhau, mỗi loài cá có các kỹ năng và tính năng riêng biệt. Sau đó, họ có thể sắp xếp và lãnh đạo đội hình của mình để chiến đấu chống lại các tên trùm độc ác.

XFish

Phần tạo hình của các tướng Cá trong XFish là một điểm nổi bật độc đáo của trò chơi. Được lấy cảm hứng từ các nhân vật trong anime/manga nổi tiếng, không chỉ tạo ra sự quen thuộc mà còn làm cho trò chơi trở nên thú vị và hấp dẫn hơn đối với người chơi. Người chơi cần chăm sóc và phát triển đàn Cá của mình thông qua việc thăng cấp, up sao và nâng cấp trang bị.

XFish

Lối chơi của XFish khá đơn giản, chỉ cần nhấn liên tục vào màn hình để gây sát thương cho bọn Cá đối địch tạo ra một trải nghiệm chơi game dễ dàng và thú vị, phù hợp cho mọi lứa tuổi và đối tượng người chơi. Khi tiêu diệt được đối thủ, sẽ rơi ra các đồng tiền vàng, thu thập các đồng tiền này sẽ giúp cho quá trình nâng cấp đàn cá trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Chọn ra tối đa 5 vị tướng Cá mạnh mẽ nhất để tham gia vào trận đấu, đòi hỏi người chơi phải có sự hiểu biết về tính năng và kỹ năng của từng loại Cá trong đội hình của mình. Khi ra trận các vị tướng sẽ tự động chiến đấu, và bạn sẽ nhấp liên tục vào màn hình để gây ra thêm sát thương. Về sau khi tiến bộ trong game, sẽ có tính năng tự động nhấp, giúp người chơi không cần phải nhấn liên tục gây ra mỏi tay.

XFish

XFish mang đến một loạt các hoạt động phong phú như thách thức leo Tháp, chinh phục Boss thế giới, Khiêu chiến Đấu trường, Càn quét ngục tối và các mini game giải trí, game không chỉ mang lại trải nghiệm đầy hứng thú trong các trận chiến mà còn đem đến những giây phút giải trí thú vị ngoài lề.

Hiện tại trò chơi đã mở phiên bản Alpha Test người chơi có thể tải game tại trang chủ của game: https://xfish.vn/landing

Viết bình luận