Alterna Welt: Blue Exorcist Gaiden game ARPG 3D dự kiến ra mắt vào năm 2024

truongvantai 17/12/2023 20:10

Alterna Welt: Blue Exorcist Gaiden là tựa game 3D hành động đặc sắc được thiết kế đặc biệt cho cả nền tảng Mobile và PC. Với việc dự kiến ra mắt tại Nhật Bản, trò chơi này đang thu hút được nhiều sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ Blue Exorcist.

Bạn có thể quen thuộc với loạt phim Blue Exorcist, một bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản được viết và minh họa bởi Kazue Kato.Câu chuyện xoay quanh Rin Okumura, một thiếu niên trẻ  phát hiện ra bản thân mình là con trai của Satan. Tuy nhiên, thay vì theo đuổi con đường tà ác, Rin quyết định trở thành một nhà trừ tà để chiến đấu chống lại di sản ma quỷ của mình.

Alterna Welt

Bộ truyện tranh này đã được chuyển thể thành loạt phim hoạt hình, nhờ vào cốt truyện sâu sắc và nhân vật phong phú, Blue Exorcist đã thu hút một lượng đông người hâm mộ rộng lớn không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở khắp nơi trên thế giới.

Alterna Welt

Với một bối cảnh được lấy từ loạt phim gốc, trò chơi này hứa hẹn mang đến người chơi một câu chuyện hoàn toàn nguyên bản. Một điểm độc đáo khác của trò chơi là có sự tham gia của các nhân vật quen thuộc như Rin Okumura và Yukio Okumura, tham gia cùng dàn nhân vật có thể điều khiển được, hứa hẹn mang lại trải nghiệm hấp dẫn.

Từ video PV được nhà sản xuất chia sẻ, chúng ta có được cái nhìn thoáng qua về những gì sắp có trong trò chơi. Có vẻ như nó sẽ được hiển thị ở góc nhìn thứ 3, với đồ họa tuyệt đẹp. Hiệu ứng hình ảnh đặc sắc, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo, mê hoặc cho người chơi.

Alterna Welt

Nhìn chung, đối với những người hâm mộ loạt phim Blue Exorcist, trò chơi này ​​sẽ mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cách kể chuyện và lối chơi, khiến nó trở thành một sự bổ sung thú vị cho người chơi. Thời điểm phát hành dự kiến vào Mùa hè năm 2024 cho Android, iOS và PC, mặc dù ngày cụ thể chưa được ấn định, nhưng thông tin này đã làm tăng thêm sự hứng thú và mong đợi từ phía người chơi.

Sau khi Alterna Welt: Blue Exorcist Gaiden ra mắt tại Nhật Bản, nó có thể sẽ được tung ra trên toàn cầu. Nếu bạn quan tâm đến trò chơi, bạn có thể truy cập trang web chính thức: https://game.ao-ex.com/

Viết bình luận