Rockstar Games rục rịch ra thiết kế dự án game mới mang tên: Thế hệ tiếp theo

NhatQuang 09/01/2019 08:50

MỤC LỤC [Hiện]

Rockstar Games đã công bố một danh sách các việc cần chuẩn bị cho tựa game sắp tới của họ, dự án game sắp tới chưa được hé lộ nhiều mà chỉ được gọi là: Thế hệ tiếp theo.

Cụ thể, Rockstar Ấn Độ, Rockstar Toronto và Rockstar New York đang ráo riết tuyển quân, là các vị trí thiết kế kỹ thuật để chuẩn bị cho sản phẩm sắp tới.

Chưa có quá nhiều thông tin về sản phẩm mà Rockstar đang tập trung phát triển sẽ là game gì, nhưng từ những vị trí được tuyển dụng và những thông tin úp mở từ nhà sản xuất thì rất có thể tựa game ra mắt kế tiếp của Rockstar Games sẽ là GTA 6.

Tuy nhiên có vẻ người hâm mộ của Rockstar sẽ phải đợi khá lâu để trải nghiệm tựa game chỉ mới có trên "thiết kế" này. Bởi Rockstar Games là một công ty rất cẩn thận và kỹ tính mỗi khi ra mắt một game nào đó để tựa game đó có ít lỗi nhất có thể và đảm bảo gây được tiếng vang với cộng đồng game thủ. Red Dead Redemption 2 là một ví dụ, tựa game ăn khách trong năm 2018 vừa qua này được ra mắt sau khoảng thời gian lên đến gần cả thập kỷ so với bản tiền nhiệm.

Dù thế nào đi nữa thì tựa game đang được Rockstar Games "rục rịch" chắp bút này có vẻ là một tựa game rất đáng để người hâm mộ mong chờ.

Viết bình luận