Quyết định “nghỉ hưu sớm” của Độ Mixi khi đang nổi tiếng

HNAQ 23/07/2019 08:39

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, thời gian vừa qua Streammer Pewpew đã quyết định dừng việc livestream chơi game trên youtube, chỉ chuyển sang livestream vui vẻ với fan của mình. Có lẽ vì điều đó mà Độ Mixi cũng đã có suy nghĩ như vậy nên trong buổi livestream hôm nay đã chia sẻ với fan của mình rằng “anh sẽ nghỉ công việc này trong khoảng 2 năm tới, đồng thời sẽ kiếm công việc khác để tiếp tục”. Có thể Độ Mixi sẽ mở một quán bún sườn theo như những gì anh chia sẻ trên stream.


Đây có lẽ là lí do khiến anh không muốn tiếp tục công việc trong 2 năm nữa

Theo Độ Mixi, anh đã cảm thấy tuổi tác của mình không còn được thuận lợi để tiếp tục công việc hay thức khuya này, so sánh với nhiều năm trước anh cảm thấy mình đã già đi trông thấy. Đồng thời sức khỏe cũng không còn được như thời “trai trẻ” nên đã đến lúc anh cần quan tâm đến bản thân mình và gia đình hơn.

Nếu như trong 2 năm nữa Độ Mixi nghỉ công việc livestream thì có lẽ fan của anh sẽ cảm thấy khá buồn vì những gì a đã và đang làm được ở hiện tại. Những buổi livestream của anh trên Youtube đạt mức view khủng – điều mà ai làm việc tại môi trường này cũng ao ước. Nhưng hiện tại, anh vẫn tiếp tục công việc của mình để tạo nên những video chất lượng, vì vậy chúng ta không cần phải quan tâm đến ngày mà Độ Mixi "nghỉ hưu".

Viết bình luận