PUBG chi mạnh tay bồi thường thiệt hại cho game thủ bị ban nick vì nhầm lẫn

Vector 21/06/2018 14:59

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, cộng đồng PUBG đã xôn xao khi hàng loạt tài khoản bị cấm do nghi ngờ sử dụng hack, cheat. Tuy nhiên, game thủ bức xúc vì kể cả những người chơi game một cách chân chính cũng bị ban không thương tiếc, điều này ảnh hưởng tới trải nghiệm của họ.

PUBG Corp. đã nhận sai và mở khóa toàn bộ các tài khoản không vi phạm. Hãng cũng công bố sẽ bồi thường cho tất cả những game thủ bị cấm vận nhầm lẫn một khoản 20.000 BP.

“Như bạn đã biết, một trong những ưu tiên cao nhất của chúng tôi là hướng tới việc loại bỏ hack, cheat ra khỏi PUBG”, nhà phát triển giải thích. “Gần đây chúng tôi đã có bước tiến sâu hơn trong việc này, nhưng đôi khi chúng tôi đã hiểu lầm một số game thủ. Họ đã không thể truy cập vào game trong một khoảng thời gian.”

“Đối với những người chơi bị ảnh hưởng, chúng tôi sẽ cấp một khoản bồi thường nhỏ 20.000 BP vào tài khoản của các bạn. Khoản bồi thường này chỉ có trong tài khoản của những người bị cấm vận nhầm lẫn. Hãy kiểm tra các điều kiện để biết tài khoản nào đủ điều kiện nhận bồi thường.”

Bluehole, hãng phát triển của PUBG, cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục mạnh tay hơn nữa trong công tác phòng chống hack, cheat. Hãng cũng yêu cầu cộng đồng nên kiên nhẫn nếu như có bất cứ hiểu lầm nào xảy ra.

“Chúng tôi xin lỗi với bất cứ ai đã bỏ lỡ trò chơi vì lỗ không đáng có này, hi vọng khoản bồi thường sẽ bù đắp phần nào khoảng thời gian đã mất của bạn.”

Bạn sẽ được bồi thường nếu đã đăng nhập vào phiên bản 3.8.38.15 từ ngày 16 tháng 6 trong khoảng 11 giờ sáng tới 1 giờ 30 chiều theo múi giờ Thái Bình Dương, ngày 16 tháng 6 trong khoảng 8 giờ tối tới 10 giờ 30 tối theo múi giờ Trung Âu hoặc ngày 17 tháng 6 trong khoảng 3 giờ sáng tới 5 giờ 30 sáng theo múi giờ Hàn Quốc.

Viết bình luận