PUBG: Chế độ Event Mode quay trở lại, biến người chơi thành những "thợ săn thầm lặng" đích thực

HNAQ 31/08/2018 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Chế độ Event Mode đã không còn là xa lạ với những người chơi PUBG, đặc biệt nó giúp cho trận đấu trở nên hấp dẫn và đỡ nhàm chán hơn khi bạn không cần phải loot những khẩu súng hay đồ đạc, chỉ cần bung dù và chiến đấu thôi. 

Giờ đây chế độ Event Mode sẽ khiến các game thủ đổi gió một chút với chế độ chơi mới, độc đáo và thú vị. Đó chính là Ghillie Crossing: chế độ cho phép người chơi chỉ sử dụng nỏ (crossbow) và vũ khí cận chiến để gây sát thương lên kẻ địch. Điều đặc biệt hơn giúp các game thủ cảm thấy thú vị ở chế độ chơi này là có thể nhặt được những bộ đồ cỏ Ghillie Suit ở trên bản đồ, giúp cho nhân vật của bạn trở thành một "Ninja" chính hiệu. Chế độ này đã có xuất hiện một lần và giờ đây nó sẽ quay lại với PUBG.

Lối chơi của chế độ này sẽ giảm thiểu tối đa những tiếng ồn từ súng đạn, bom mìn, thay vào đó là sự yên lặng đến đáng sợ vì bạn không biết mình có thể bị hạ gục bất cứ lúc nào và bất kì nơi đâu. Chế độ sẽ giúp cho người chơi trở nên nhanh nhạy hơn khi vừa phải phán đoán vị trí kẻ địch vừa phải tìm cách ẩn mình sao cho không bị phát hiện quá nhanh.

Chế độ Ghillie Crossing hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho những ai đã chán những màn chơi Battle Royale, đem lại những giây phút thoải mái khi chơi với bạn bè và cảm giác "thót tim" khi bị hạ gục.

Viết bình luận