Hé lộ những hình ảnh bản đồ Dust 2 của CS:GO khi lên Source 2

HNAQ 15/04/2020 13:04

MỤC LỤC [Hiện]

Sau 8 năm hình thành và phát triển, CS:GO hiện tại đã và đang đạt được những thành tựu nhất định của mình trong làng game E-sports. Game có nhiều lần cải tiến về hình ảnh, âm thanh rất thành công và được game thủ đánh giá rất cao về những lần chỉnh sửa đó. Nếu so với phiên bản 2012, giờ đây CS:GO đã là một bộ mặt hoàn toàn mới, nếu có giống thì chỉ là về phần súng ống không chỉnh sửa nhiều vì nó rất quan trọng để người chơi không bị lạ lẫm.

Bản đồ là thứ mà Valve đã “đau đầu” để chỉnh sửa rất nhiều lần, từ những bản đồ như Nuke, Inferno cho đến Dust 2 hay mới đây nhất là Cache… Tất cả đều đã được chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất với thời điểm hiện tại, làm cho cân bằng hơn về cả 2 phía T-side và CT-side. Từ đó người chơi hay những đội tuyển chuyên nghiệp đều có những chiến thuật hợp lí để thi đấu. Trong tương lai, CS:GO sẽ hướng đến việc thay đổi hoàn toàn về hình ảnh vì sử dụng Source 2.

Source 2 sẽ giúp cho CS:GO có được một đồ họa đỉnh cao hơn, ổn định về FPS của game thậm chí là giúp game có những màn đấu súng đỉnh cao không kém sự hấp dẫn so với những game FPS sau này. Dưới đây là một số hình ảnh về bản đồ Dust 2 được sử dụng công nghệ Source 2:

Viết bình luận