GTA 5 Online chuẩn bị cho bản cập nhật lớn nhất và sẽ giới thiệu một bản đồ hoàn toàn mới.

Minh Tân 20/11/2020 15:57

MỤC LỤC [Hiện]

GTA 5 Online đã được mở rộng với các bản cập nhật mới và tồn tại trong bảy năm, thậm chí kéo dài hai thế hệ bảng điều khiển. Và hai đã trở thành ba, bởi vì vào năm 2021, nó sẽ được phát hành trên PS5 và Xbox Series X một lần nữa. Có vẻ như Rockstar sẽ không quá vội vàng khi phát hành GTA 6, vì GTA 5 sẽ sớm nhận được bản mở rộng lớn nhất từ ​​trước đến nay, đi kèm với một bản đồ hoàn toàn mới.

Trong một tweet, Rockstar Games đã hiển thị những hình ảnh ngắn gọn về những gì dường như là một hòn đảo mới, trong đó bạn thậm chí có thể nhìn thấy hình ảnh của bản đồ hòn đảo không tương ứng với bất kỳ vị trí hiện tại nào ở Los Santos.

Rất ít thông tin được đưa ra về nội dung của video này, trên thực tế, logo của tựa game chỉ xuất hiện trong vài giây, nhưng người hâm mộ đã tìm ra một số manh mối cho thấy một bản mở rộng GTA Online mới đi kèm với một bản đồ hoàn toàn mới.

Đoạn video bắt đầu với tiêu đề 'El Rubio Dossier', gợi ý rằng đó là một loại thông tin bí mật nào đó về một trùm mafia. Như bạn có thể thấy trong dòng tweet bên dưới, những gì được hiển thị là một chuỗi các hình ảnh về một khu vực của Grand Theft Auto Online không tồn tại vào thời điểm hiện tại.

Manh mối về GTA 5 Cập nhật bản đồ mới

Trong một số khoảnh khắc ngắn của video, bạn có thể tìm thấy một bản đồ mới của tựa game không khớp với bản đồ mà chúng ta biết cho đến nay, giống với bản đồ của GTA 5. Nếu Rockstar Games đang giới thiệu một bản mở rộng mới với đoạn teaser này, rất có thể nó sẽ mang đến một khu vực mới cho bản đồ nhiều game thủ, mặc dù rõ ràng là vẫn chưa có xác nhận chính thức.

Ngoài ra, ở cuối video, bạn có thể nhìn thấy một cái xác trên bãi biển trong game: cái xác trơ trọi nằm trên cát với chiếc cặp dưới chân, một cảnh tượng rất phù hợp với không khí của game nhưng cũng đã trở nên phổ biến hơn bình thường trong GTA 5.

Ngoài John Doe, xác sống đã xuất hiện trên GTA Online, bạn có thể thấy ở bên phải hình ảnh bên dưới, tab “MAP” với bản đồ của Los Santos và Quận Blaine. Trong khi đó, trong hình ảnh ngay bên dưới hình ảnh đó, chúng ta có thể thấy một bản đồ mới ở vị trí của bản đồ cũ

Có nhiều khả năng thi thể trên bãi biển Los Santos có thể là một người không xác định và chúng tôi sẽ phải điều tra những gì đã xảy ra, hoặc nhân vật của chúng tôi có thể là John Doe bị mắc kẹt trong bản cập nhật này. Một tổ chức bí ẩn cũng đến với GTA Online?

Hãy nhớ rằng GTA Online là thành phần nhiều game thủ của GTA 5 và nhờ chế độ này, Rockstar có một cơ sở thử nghiệm rộng lớn để triển khai các tính năng khác nhau mà chúng ta có thể thấy trong GTA 6 rất được mong đợi.

Viết bình luận