Fortnite ra mắt Season 5 với hình ảnh Teaser cực kì ấn tượng

HNAQ 10/07/2018 10:40

MỤC LỤC [Hiện]

Được Epic Games ra mắt trên Twitter, hình ảnh giới thiệu Season 5 cho thấy một con mèo màu hồng phía sau một vết rạn nứt được gây ra bởi việc phóng tên lửa Fortnite trong game vào cuối tháng trước. Một người dùng Reddit tin rằng nhân vật chính của tấm Teaser là Bastet, một nữ thần Ai Cập cổ đại.

Hình ảnh đại diên cho Season 5 của Fortnite

Hiện tại không có thông tin chính thức nào kèm theo hình ảnh trên, nhưng Bastet sẽ phù hợp với lý thuyết hiện tại nói rằng Fortnite: Season 5 sẽ xoay quanh việc trở về với khóa khứ. Hiện tại, các khẩu súng của trò chơi đang sinh ra những vật phẩm mới trên bản đồ, giống như một chiếc xe ngựa cũ gần Moisty Mire.

Epic games cho biết Fortnite: Season 5 sẽ bắt đầu vào thứ Năm, ngày 12 tháng 7. Để biết thêm về trận đấu Battle Royale, hãy xem wiki Fortnite của IGN.

Không có thông tin chính thức kèm theo hình ảnh, nhưng Bastet sẽ phù hợp với lý thuyết hiện tại nói rằng Fortnite: Season 5 sẽ xoay quanh thời gian đi lại. Hiện tại, các khẩu súng của trò chơi đang sinh ra những vật phẩm mới trên bản đồ, giống như một chiếc xe ngựa cũ gần Moisty Mire.

Viết bình luận