Epic Games tuyên bố tiếp tục tặng game miễn phí hằng tuần trong năm 2020

HNAQ 15/01/2020 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2019 đã kết thúc cách đây 2 tuần, nhưng chương trình tặng game miễn phí của Epic Games thì không. Năm mới 2020 này, Epic Games vẫn sẽ tiếp tục những chương trình mới khuyến mãi game của mình, bên cạnh đó việc tặng game free mỗi tuần vẫn sẽ được diễn ra đúng như những gì họ đã làm trong năm 2019.

"Thập kỷ mới có nghĩa là các trò chơi mới sẽ ra đời và chúng tôi đang tiếp tục một khởi đầu tuyệt vời với hàng tấn các tựa game hấp dẫn chỉ dành riêng cho Epic Games Store vào năm 2020," Epic nói. "Để khởi động mọi thứ, chúng tôi sẽ mở rộng chương trình trò chơi miễn phí hàng tuần của chúng tôi trong suốt năm 2020. Mỗi tuần, hãy quay lại để lấy trò chơi miễn phí của bạn. Sau khi lấy, nó sẽ là của bạn mãi mãi."

Epic Games Store đã có thống kê rằng: có khoảng 680 triệu đô đã được bỏ ra để mua game trong cửa hàng, trong đó bao gồm 251 triệu đô cho các trò chơi của bên thứ ba và đó là “số tiền thực của khách hàng chi tiêu”. Điều này có thể thấy được Epic Games Store đang làm đúng những gì họ đặt ra trước những đối thủ mạnh như Steam. Vì vậy trong năm 2020 chúng ta sẽ tiếp tục được đón nhận những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Epic Games Store.

Viết bình luận