Game Indie "The Spirit and the Mouse" hiện đang miễn phí trên Epic Games Store

Taskmaster 27/09/2024 14:18

Sau chuỗi khuyến mãi tặng game kép kéo dài, Epic Games Store đã trở lại tuần này với một trò chơi miễn phí duy nhất. Hôm nay, cửa hàng đã thay thế các trò chơi tặng TOEM và The Last Stand: Aftermath từ tuần trước bằng tựa game The Spirit and the Mouse.

Như thường lệ, người chơi PC có bảy ngày kể từ hôm nay, ngày 26/09, để nhận trò chơi và đưa vĩnh viễn vào thư viện Epic Games Store của mình.

Tựa game mới nhất đến từ nhà phát triển Alblune, một trò chơi phiêu lưu tập trung vào câu chuyện, nơi bạn vào vai một con chuột sống trong ngôi làng Sainte-et-Claire của Pháp. Câu chuyện bắt đầu với một cơn bão đưa con chuột Lila và Lumion, người bảo vệ linh hồn, đến với nhau, sau đó họ cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ để giúp đỡ những người dân gặp khó khăn bằng cách giải câu đố.

Bộ đôi này quảng cáo sức mạnh dựa trên điện để di chuyển khắp làng và giải các câu đố được ném vào họ, đồng thời cũng thu thập năng lượng và quả cầu hạnh phúc để nâng cấp sức mạnh của họ hơn nữa. Nhà phát triển cũng nói rằng không cần lo lắng về độ khó, vì đây được thiết kế để là một hành trình thư giãn.

Đây là cách studio mô tả trải nghiệm:

The Spirit and the Mouse là một trò chơi phiêu lưu tập trung vào câu chuyện, yêu cầu bạn tìm kiếm mọi ngóc ngách của thế giới này để hoàn thành các mục tiêu và thu thập các vật phẩm để hỗ trợ bạn trong nhiệm vụ khiêm tốn giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Hãy lắng nghe những nỗi buồn của dân làng, sau đó tìm những Kibblins đang chạy loạn để sửa chữa các vấn đề điện mới của làng. Bằng cách làm điều tốt và hợp tác với những linh hồn sôi động này, Lila có thể đưa Lumion trở lại bầu trời nơi anh ấy thuộc về!

The Spirit and the Mouse sẽ được tặng trên Epic Games Store từ bây giờ đến ngày 6 tháng 10. Tựa game thường có giá $19.99 khi không giảm giá, nhưng người chơi PC có thể nhận và sở hữu mãi mãi bằng cách tham gia vào chương trình khuyến mãi này.

Viết bình luận