Điểm mặt top 6 tựa game có dung lượng trên 100Gb sẽ khiến chiếc ổ cứng nhà bạn "khóc thét"

Gà Béo 05/04/2020 12:27

MỤC LỤC [Hiện]

Forza Motorsport 7 – 100GB

Sở hữu đến hơn 700 loại ô tô được mô phỏng cực tỉ mỉ đến từng chi tiết so với nguyên mẫu ngoài đời thực, thêm vào đó là sự xuất hiện của hơn 200 trường đua khác nhau tại 30 quốc gia trên toàn thế giới. Với dung lượng đòi hỏi lên đến 100GB ổ cứng, Forza Motorsport 7 hiện đang là tựa game đua xe có dung lượng nặng nhất trên thế giới.

Nioh - 100 GB

Được đặt trong bối cảnh thời kì chiến quốc Nhật Bản (Sengoku) vào khoảng thế kỉ 15 và 16, người chơi sẽ phải đối đầu với những loài quỷ hung tợn của xứ sở samurai dưới nhân vật William. Được thiết kế đậm chất Nhật Bản, mọi thứ của Nioh từ trang phục, kiến trúc, thiết kế nhân vật hay các loài quỷ đều được tái hiện một cách đầy đủ và chi tiết.

Call of Duty: Black Ops 4 - 100 GB

Mặc dù chưa ra mắt nhưng phiên bản mới nhất của dòng game Call of Duty - Call of Duty: Black Ops 4 cũng sẽ có dung lượng dự kiến vượt qua con số 100GB. Không những vậy, với tựa game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất này con số 100GB có thể chỉ là khởi đầu vì đây là dung lượng dành cho phiên bản đầu tiên. Nếu tính cả những DLC được bổ sung trong tương lai thì con số này có thể sẽ lớn hơn nhiều. 

Red Dead Redemption 2 - 105 GB

Red Dead Redemption 2 lấy bối cảnh thời kì kết thúc của miền viễn Tây hoang dã, với những tên cướp sống ngoài vòng pháp luật với cuộc sống "rày đây mai đó" làm những việc phạm pháp sống qua ngày trốn tránh khỏi sự truy đuổi của các nhân viên hành pháp. Bối cảnh của RDR2 được xây dựng đồ sộ với những rặng núi đá trắng hùng vĩ hay những khu rừng rậm rạp với những vùng đầm lầy ướt át, đâu đó thoáng thấp bóng dáng những xa mạc cát phủ nằm san sát bên những thị trấn, thành phố sầm uất đủ khiến người chơi hiểu tại sao dung lượng của game lại lớn đến thế.

Final Fantasy XV - 155 GB

Là phiên bản mới nhất của cả series Final Fantasy danh tiếng, Final Fantasy XV sở hữu một bối cảnh rộng lớn và đồ sộ bậc nhất của một bom tấn game nhập vai. Thế giới mở đầy sáng tạo của game đủ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với nhiều trải nghiệm gameplay mới mẻ. Dĩ nhiên cái giá cho sự phát triển cũng không hề nhẹ nhàng, với hàng tá ưu điểm được áp dụng, Final Fantasy XV cũng "béo lên" trông thấy với tổng dung lượng ổ cứng lên đến 155GB.

Quantum Break - 178 GB

Có lẽ chẳng ai có thể tin được Quantum Break lại là cái tên đứng top 1 trong danh sách này, nhưng sự thật là trò chơi này đã ngốn tới 178.1 Gb dung lượng ổ cứng trên Xbox One X. Đây là là một dung lượng khủng bố đủ khiến nhiều cỗ máy phải lắc đầu lè lưỡi, điều vui nhộn trong "vị kỉ lục gia" này là dung lượng này chỉ tồn tại trên hệ máy Xbox One X còn với các phiên bản trên PC hoặc Xbox One thì Quantum Break  lại chỉ tốn 75,6 GB mà thôi.

Viết bình luận