Call of Duty mới được công bố, cốt truyện dựa trên sự kiện có thật

Taskmaster 20/08/2020 16:22

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi thành công trong việc giải đoạn mật mã mà hãng game đưa ra trong suốt 6 ngày vừa qua, thì vào sáng nay đoạn trailer đầu tiên của Call of Duty Black Ops: Cold War đã được hé lộ:

Đoạn teaser này được dựa trên cuộc phỏng vấn có thật vào năm 1984 với Yuri Bezmenov, một phóng viên Nga, kiêm điệp vụ KGB đào thoát sang Canada vào năm 1970. Trong cuộc phỏng vấn này, Bezmenov tiết lộ rằng Liên Xô có một gián điệp mật danh Perseus đã thâm nhập được rất sâu vào hàng ngũ Mỹ, thậm chí lấy được cả thông tin về dự án chế tạo bom nguyên tử mang tên Project Manhattan. Ngay cả đến thời điểm hiện tại, Perseus là ai, số phận ra sao cũng không một ai biết. Những nhà sử học Mỹ thì cho rằng Perseus là một bức bình phong tạo ra để khiến tình báo Mỹ run sợ, và nhân vật này không có thật.

Và đó là tiền đề cho cốt truyện của phần Call of Duty mới sẽ phát hành trong năm nay. Đoạn trailer này hoàn toàn không có gameplay, dự kiến game sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 26/8 tới.

Theo thiển ý của mình thì biết đâu với sự hack não của cốt truyện Black Ops năm 2010, Perseus sẽ chính là nhân vật mà anh em điều khiển, bị những con số tẩy não và làm theo nhiệm vụ thì sao? Cùng lúc, rõ ràng Activision cũng đang bí ý tưởng, khi năm ngoái Modern Warfare được reboot, còn đến năm nay là Black Ops, họ không khai thác được chủ đề và câu chuyện mới để thu hút người chơi, sau khi những cái tên như Infinite Warfare hay Ghosts không được lòng fan hâm mộ.

Theo: Tinh Tế

Viết bình luận