Dễ dàng trải nghiệm Vice City trong GTA V ở phiên bản mod Vice Cry Remastered

HNAQ 07/01/2020 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Những ai đã là fan của dòng game Grand Theft Auto chắc chắn sẽ không thể quên được phiên bản Vice City thần thánh, hình ảnh tuyệt đẹp khi bạn lái chiếc xe đi ngang bãi biển và ngắm cảnh mặt trời lặn xuống. Đó là những trải nghiệm khó quên của những năm đầu biết đến tựa game nhập vai huyền thoại này. Bản mod Vice Cry Remastered được tạo nên chính là để bạn trải nghiệm lại những kỉ niệm này, bản mod này đưa bản đồ Vice City vào trong game GTA V như là một phiên bản DLC. Một số nhiệm vụ mới sẽ xuất hiện thêm để bạn có thể chinh phục.

Mặc dù đoạn giới thiệu của bản mod nói lại những cảnh trong Vice City với nhân vật Tommy Vercetti, đó là những nhiệm vụ mà trước đây bạn không thể chơi được. Nếu bạn muốn trải nghiệm việc lái chiếc thủy phi cơ trên không trong đoạn quảng cáo thì phải cài đặt lại phiên bản gốc của nó.

Nhưng dù sao đi nữa, bản mod này cũng đem đến nhiều sự thú vị cho người chơi “lâu năm”, đơn giản vì nó chứ đựng những nét kỉ niệm xưa cũ nhưng với một công nghệ hình ảnh mới như GTA V thì khiến trải nghiệm của bạn sẽ vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tải xuống phiên bản Vice Cry Remastered tại đây!

Viết bình luận