CS:GO nhận được hơn 14.000 đánh giá tiêu cực trên Steam trong một ngày sau khi mở cửa miễn phí

NhatQuang 09/12/2018 13:12

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, nhà phát hành tựa game CS:GO đã thông báo mở cửa miễn phí tựa game CS:GO và mở thêm chế độ Battle Royale có tên là Danger Zone.

Tuy nhiên quyết định này có vẻ không được đúng đắn cho lắm, bởi chỉ vừa mới được mở cửa miễn phí, CS:GO đã vấp phải rất nhiều phản ứng tiêu cực từ phía game thủ. Tổng cộng đã có 14.327 đánh giá tiêu cực đã tràn ngập trên Steam đã tràn ngập trang cửa hàng của CS:GO. Điều này phải gọi là kỷ lục về lượng đánh giá tiêu cực từ khi Steam cho ra mắt hệ thống đánh giá của người dùng vào 2013.

Hầu hết các đánh giá tiêu cực này chỉ nhằm vào việc CS:GO mở cửa miễn phí thay vì chế độ Battle Royale mới. Đa số các đánh giá là của những người chơi trước đó, họ tỏ ra không hài lòng vì họ đã phải trả một số tiền để được chơi tựa game CS:GO, nhưng bây giờ nhà phát hành lại mở cửa miễn phí mà chưa có một phản hồi thỏa đáng hay đền bù gì cho những người chơi trước.

Một bộ phận đánh giá nữa đến từ những người tin rằng nếu trò chơi được mở cửa miễn phí thì sẽ dẫn đến một loạt các hình thức lừa đảo, hack cheat tràn lan mà nhà phát hành game vốn đã rất đau đầu vì nó trước đây.

Những thay đổi vừa qua của CS:GO được giới đánh giá cho rằng rất không sáng suốt. Tuy nhiên hiệu quả sau đó như thế nào thì vẫn cần phải chờ đợi một thời gian để chứng minh.

Viết bình luận