CS:GO Kỷ niệm 20 năm Counter-Strike với bản đồ Dust 2

HNAQ 21/06/2019 08:37

MỤC LỤC [Hiện]

Thật khó để tin là Counter-Strike đã trải qua được 20 năm phát triển. Năm 1999, bản mod Half-Life đã được phát hành, trước khi được hãng Valve mua lại và tung ra thị trường phiên bản đầu tiên của Counter-Strike 1.0 vào năm 2000. Nhân dịp kỷ niệm này, bạn có thể chơi phiên bản cũ hơn của bản đồ Dust 2 trong game CS:GO để cảm nhận được những kí ức ùa về.

Bản đồ Dust 2 đã được làm lại và phát hành vào năm 2017, nhưng Valve đã phát hành một phiên bản “retro”, bạn có thể tìm kiếm trong nhóm bản đồ Casual Dust 2. Đây là một bản đồ phổ biến nhất đối với những người chơi tựa game Counter-Strike, vì vậy đây chính là dịp để Valve sử dụng nó để đánh dấu mốc lịch sử này.

Ở trên thực tế, bản đồ này phổ biến đến nỗi nó xuất hiện thường xuyên trong các trò chơi khác, người hâm mộ nó đã tái tạo trong các tựa game như Fortnite, Far Cry thậm chí là Minecaft. Ngay cả khi bạn chưa chơi CS:GO hay Counter-Strike thì bạn đã bắt gặp nó ở một tựa game nào đó. Hãy truy cập vào CS:GO để thử chơi phiên bản Dust 2 cổ kính này nhé.

Viết bình luận