Chơi CS:GO ngay trong Dota2 với bản mod Polystrike

HNAQ 14/04/2020 11:48

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây một bản mod trong Dota 2 mang tên Polystrike được phát triển bởi Mark Mocherad đã chính thức mở cửa open beta, đây là bản mod cho phép người chơi Dota2 được trải nghiệm cảm giác bắn súng trong CS:GO nhưng ở góc nhìn game moba. Polystrike đã hòa quyện Dota 2 và CS:GO đưa bản mod này thành game bắn súng góc nhìn từ trên xuống. Game còn có sự tương đồng từ nhiều tựa game khác như Alien Swarm và Hotline Miami. Polystrike có tiết tấu chơi nhanh và rất thú vị.

Mặc dù góc nhìn của Polystrike không được thân thuộc với các game thủ CS:GO cho lắm, nhưng nhìn về gameplay và đồ họa thì đây vẫn là CS:GO. Game vẫn giữ nguyên các luật lệ chơi bao gồm các tính năng quen thuộc và tiền cộng thêm của CSGO. Bản mod ra mắt lần đầu vào tháng 7 năm 2019 và game sau đó được cải thiện rõ ràng trong thời gian qua. Để quáng bá game trong quá trình chuyển sang open beta, Polystrike ra mắt trailer mới với gameplay và các màn đấu súng mượt mà hơn.

Trailer open beta giới thiệu nhiều map trong thi đấu gồm có Inferno cũng như tưởng nhớ CS thời 1.6 Pool Day. Đáng chú ý, game còn có thêm chế độ giải cứu con tin và đặt bomb quen thuộc. Các bản mod tại Dota2 từ trước đến nay vẫn mang lại một cảm giác mới mẻ cho người chơi, họ không phải đắm chìm trong những trận đấu căng não tranh cướp những con Roshan nữa. Bạn có thể xem và chơi thử bản mod Polystrike này tại đây.

Viết bình luận