Blizzard công bố ngày ra mắt cho bản StarCraft Remaster, sẵn sàng nhận Preorder

Tường Tạ 30/06/2017 20:15

(Game8) - Chỉ cần đợi chút nữa thôi thì chúng ta sẽ được quay trở lại với phần game huyền thoại StarCraft đã từng làm mưa làm gió thế giới game một thời.

Là một trong 4 trụ cột của Blizzard và cũng đồng thời là một trong những game quan trọng nhất từng được làm ra, StarCraft sắp sửa trở lại với game thủ thế giới với một bộ dạng hoàn toàn mới: một bản Remaster mà nhiều game thủ chắc chắn rất ngóng chờ. Tuy được hé lộ từ tháng 3 nhưng phải mãi đến những ngày gần đây thì Blizzard mới chịu tiết lộ thời gian cũng như giá tiền của bản Remaster này. StarCraft 1 cùng với bản mở rộng tuyệt đỉnh Brood War sẽ được gói gọn vào một và được bán với giá 15$ sẽ ra mắt vào 14 tháng 8 tới đây.

Starcraft: Remastered, sự trở lại của một huyền thoại

Bản Remaster sẽ mang đến cho người chơi phần campaign của cả Starcraft và bản mở rộng Brood War, phần chơi Multiplayer, tất cả các chế độ này đều được update đồ họa lên "4K UHD". Tuy không được đẹp bằng các phần bây giờ kể từ Wings of Liberty nhưng so với sản phẩm từ cách đây gần 20 năm thì đồ họa của Remaster đã được nâng cấp đáng kể. Và tất nhiên, nhạc nền và lời thoại của Starcraft gốc cũng được bê sang bản Remastered này.

Starcraft: Remastered, sự trở lại của một huyền thoại

Blizzard còn nói về một tính năng khá thú vị nữa trong game, người chơi có thể quan sát chiến trường với góc nhìn rộng hơn trên con tàu Battlecruiser, còn nếu zoom vào thì có thể nhìn được cả gân trên cánh của những con Mutalisk.

Ngoài ra trong bản Remaster cũng đã nâng cấp hệ thống tìm trận cả Online lẫn Co op, kết nối với hệ thống game của Blizzard, sử dụng Cloud Saving để lưu lại quá trình của người chơi ở chế độ Campaign, chế độ Custom map, replay, và cài đặt lại phím, game cũng có hỗ trợ 13 ngôn ngữ khác nhau.

Starcraft: Remastered, sự trở lại của một huyền thoại

Trong lúc chờ đợi cho đến tháng 8 thì game thủ có thể bắt tay vào luyện lại chiến thuật cũng như phản ứng của mình với phiên bản gốc của StarCraft hiện đang được Blizzard tặng miễn phí cho game thủ. Bản Remaster cũng như bản gốc và StarCraft 2 đều có mặt trên hệ thống BattleNet của Blizzard.

Viết bình luận