Asphalt 9: Legends đã cho phép tải xuống và chơi miễn phí trên Nintendo Switch

Khải sở khanh 27/09/2019 09:41

MỤC LỤC [Hiện]


Asphalt 9: Legends là tựa game đua xe có lượt tải rất lớn trên các kho ứng dụng và giành được nhiều giải thưởng. Tựa game này được phát hành miễn phí trên Android, IOS, Windows. Mới đây Gameloft đã đưa tựa game này lên các thiết bị Nintendo Switch nhằm giúp tiếp cận thêm nhiều game thủ hơn.


Ngoài ra, Asphalt 9: Legends trên Nintendo Switch sẽ ra mắt các tính năng đặc biệt mới như chế độ nhiều người chơi, chia đôi màn hình trong cùng một thiết bị rất phổ biến. Và chế độ đua tốc hành mới nhất có thể chơi cả trực tuyến và ngoại tuyến Trò chơi sẽ hỗ trợ tối đa 8 người chơi ở chế độ trực tuyến có thể chơi độc lập và tối đa 4 người ở chế độ chia đôi màn hình trên cùng một thiết bị. Chức năng chia màn hình cho phép người chơi cạnh tranh trong tổng số 41 sân vận động, với tối đa 3 người chơi từ cùng một thiết bị trong chế độ chơi ngoại tuyến mới.


Phương pháp điều khiển đã được sửa đổi để phù hợp với Nintendo Switch, cho phép nhiều kiểu chơi khác nhau bằng cách sử dụng bộ điều khiển Nintendo Switch Joy-Con, Bộ điều khiển Nintendo Switch ™ Pro, điều khiển chuyển động con quay, Điều khiển màn hình cảm ứng hoặc Touchdrive sáng tạo, một cách điều khiển lái xe mới giúp tăng thêm các quyết định sáng suốt cho niềm vui lái xe thực sự. 


Và cuối cùng, Asphalt 9: Legends trên Nintendo Switch có sẵn để tải xuống miễn phí và không yêu cầu đăng ký Nintendo Switch Online để chơi. Gameloft đã mang đến các tiêu chuẩn cao nhất trong việc tạo doanh thu miễn phí. Và người chơi sẽ có thể thưởng thức trò chơi và mở khóa tất cả nội dung mà không phải mua vật phẩm trong trò chơi. Đối với những người chơi muốn ngẩng cao đầu, bất kỳ ai cũng có thể mua Asphalt 9: Legends Started Racer Pack, sẽ mở khóa siêu xe và tài nguyên tối thượng để tăng khả năng lái xe. Bao gồm khả năng cạnh tranh với bạn bè Và gia đình ở chế độ nhiều người chơi với màn hình chia nhỏ từ đầu trò chơi

Viết bình luận