Activision sẽ phát hành một trò chơi Call of Duty khác trong năm nay

Taskmaster 11/02/2020 16:42

MỤC LỤC [Hiện]

Có vẻ như chúng ta sẽ nhận được một trò chơi Call of Duty khác trong năm nay từ Activision. Activision Blizzard trong cuộc gọi thu nhập ngày hôm qua đã thông báo rằng một trò chơi Call of Duty khác đang trong quá trình phát hành vào cuối năm nay. Nhưng đáng ngạc nhiên là công ty không mong đợi nó sẽ bán tốt như bản phát hành năm ngoái. Trò chơi Call of Duty mới được thiết lập để phát hành vào khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 10 đến ngày 31 tháng 12.

Call of Duty: Modern Warfare khởi động lại vào năm ngoái đã mang lại một số lượng lớn. Theo số liệu thống kê được báo cáo, trò chơi của năm 2019 đã tạo ra doanh thu 1 tỷ đô la trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, người chơi đã dành hơn 500 triệu giờ để chơi nhiều người chơi và gần 300 triệu trận đấu đã được chơi.

Call of Duty: Modern Warfare  mới đây đã thông báo rằng họ sẽ mang lại cho nhân vật Ghost yêu thích của người hâm mộ trong mùa phim sắp tới. Các nhà phát triển đã đăng một lời trêu ghẹo trên Twitter chỉ ra rằng Ghost đang đến Phần 2. Các tệp được mã hóa cho Captain Price dường như hiển thị dòng chữ Ghost. Ngay cả văn bản của tweet cũng là một hộp sọ, đó là những gì mặt nạ của Ghost đã vẽ lên nó.

Ghost có thể sẽ được thêm vào như một phần của nhiều người chơi hoặc một phần của nhiệm vụ Spec Ops với nhân vật. Ghost lần đầu tiên xuất hiện trong Call of Duty : Modern Warfare 2 từ năm 2009. Bản vá cuối cùng của trò chơi đã làm hỏng nỏ và nó cũng mang lại lô hàng 24/7. Bản cập nhật mới cũng bổ sung khá nhiều thay đổi danh sách phát cùng với thay đổi cân bằng vũ khí. Bản cập nhật đã xuất hiện trên tất cả các nền tảng bao gồm PS4, Xbox One và PC. Có một chế độ mới cũng được gọi là Gunfight Custom, một phần của danh sách phát xoay. Chế độ mới này cho phép người chơi sử dụng các lớp tùy chỉnh.


Lô hàng là bản đồ 24/7 mới được thêm vào, có nghĩa là người chơi có thể trải nghiệm bản đồ back-to-back ở các chế độ khác nhau. Bên cạnh đó, chế độ Deathmatch Domination đã được thêm vào trong khi Winter Docks đã bị xóa. Chụp Cờ đã được chuyển sang Chơi nhanh.

Viết bình luận