Võ Hiệp 3D - Game mobile đề tài kiếm hiệp siêu khủng

TungTQ 25/05/2016 14:30

(Game8) - Võ Hiệp 3D là game mobile đề tài kiếm hiệp siêu khủng, game có đồ họa full 3D và chất lượng về nội dung cũng như lối chơi cũng rất tuyệt.

Thực sự thì khi nói về game mobile, chúng ta thường coi như một món giải trí đơn giản trên mobile và cho rằng game mobile kém game pc về mặt đồ họa và nội dung. Nhưng với Võ Hiệp 3D thì những quan niệm trên đều sai cả.

Trong Võ Hiệp 3D thì nội dung và chất lượng đồ họa đã được nâng lên tầm cao mới, có thể sánh ngang hoặc hơn các game trên PC.

Là siêu phẩm game mobile, Võ Hiệp 3D đã thiết lập hai trận doanh, tứ đại môn phái, tám thế lực lớn. Game thủ còn có thể lôi kéo bạn bè cùng thành lập bang phái rồi long tranh hổ đấu với các bang phái khác, tranh đoạt các kho báu thần bí của giang hồ. Ngoài ra, cảnh vật trong game được thiết kế rất là tuyệt vời và rất thích hợp để game thủ rủ rê nhau kết bạn trong game.

Đến với Võ Thuật 3D bạn sẽ được tham gia vào các cuộc tranh đoạt chức vị và các cuộc tỉ thí xưng hùng, xưng bá trong giang hồ, các trận PK rực lửa và cả nhưng buổi đánh boss xuyên màn đêm.

Bất kỳ bạn là game thủ chơi game mobile hay pc thì đến với Võ Hiệp 3D thì đều phải ngất ngây với thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc của game.

Ngày hôm nay 25/05/2016 Võ Hiệp 3D đã được mở cửa thử nghiệm tại Trung Quốc (cần code test) chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và đưa tin về game cũng như cách tải game Võ Hiệp 3D tới các bạn, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận