Võ Thuật - Game 3D võ hiệp chính thức ra mắt làng game

Hà Thắng 25/05/2016 14:00

(Game8) - Sau bao lâu chờ đợi, hôm nay Võ Thuật 3D chính thức mở cửa với bản thử nghiệm sau một thời gian dài ỉm hàng

Võ Thuật 3D là một tựa game mobile hành động theo phóng cách võ hiệp cực kỳ hấp dẫn do Dragonjoy phát triển và phát hành. Sau thời gian dài ém hàng, hôm nay Võ Thuật 3D đã được khai mở thử nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị.

Võ Thuật 3D là tựa game thuần võ hiệp có kết hợp một phần các yếu tố hiện đại xen lẫn những yếu tố võ học tinh hoa truyền thống. Bước vào thế giới trong game người chơi không những có thể được trải nghiệm một khung cảnh hoàn toàn tràn đầy khí tức giang hồ, mà còn nhận ra rất nhiều cảnh vật và nhân vật quen thuộc trong các tiểu thuyết hay phim truyền hình võ hiệp.

Từ địa điểm đầu tiên Phiêu Miễu Phong sau khi vào game đến sau đó, người chơi sẽ gặp được các đại hiệp ẩn thế, đem lại cảm giác như trở về những tác phẩm võ hiệp đặc sắc.

Đặc biệt người chơi còn có thể thông qua khám phá không ngừng để tìm kiếm những mật tịch võ công, chăm chỉ luyện võ để có một ngày thực hiện được hoài bão của mình.


Được đầu tư kĩ lưỡng với giao diện toàn cảnh 3D hoành tráng, thế giới quan rộng lớn, góc quay tự do đem lại cảm giác không gian vô cùng hùng vĩ. Là một game mobile MMORPG, người chơi có thể tự do sáng tạo những combo nhằm tìm ra phương thức chiến đấu phù hợp nhất với bản thân. Hệ thống thời trang và thối luyện trang bị liên tiếp được ra mắt sẽ làm phong phú hơn gameplay của Võ Thuật 3D.

Với những ai là fan trung thành của thể loại game Võ thuật và đam mê những tinh hoa võ thuật của Trung Quốc thì đây là một game không thể hoàn hảo hơn để trải nghiệm một thế giới giang hồ đầy chân thực và sống động. Hãy cùng Võ Thuật 3D để trở thành những anh hùng dũng cảm, tài năng để khám phá thế giới hùng vĩ. Game được hỗ trợ trên hai nền tảng Android và IOS.

 

Trang chủ: http://www.9game.cn/wuxia/

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận