Theo chân từ điển sống QTV: CC = Cấm CÌA

Oằn Tà Vằn 24/07/2016 17:00

(Game8) - Theo dõi QTV stream, chúng ta sẽ được khai sáng đầu óc hơn bao giờ hết

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa khi nói, QTV hiện tại đang là Game thủ chuyên nghiệp dành được nhiều tình cảm nhất của người hâm mộ. Dù giờ stream của anh rất muộn, có khi kéo dài đến 1-2h sáng, tuy nhiên kênh talk của anh vẫn đều đều hàng ngàn người xem một lúc. 

 

Trong buổi Stream rạng sáng ngày hôm nay24/7 cùng với Tikk và Juny, Tikk đã quên cấm tướng khiến QTV "nổi đóa" liên tục gõ "Ban, Cấm, CC", tuy nhiên Quả Tạ Vàng vẫn phải ngậm ngùi quay về hàng chờ với án phạt 6 phút

Sau sự cố đó, Fan hâm mộ đã "hỏi khéo" QTV rằng CC có nghĩa là gì, ngay lập tức QTV đã giải thích vô cùng rành mạch, rõ ràng và quyết đoán: CC có nghĩa là CẤM CÌA khiến fan cứng họng. Quả không hổ danh "ông già dơ". 

 

 

Ngoài ra, khi thấy QTV còn lại 11 Rp, Fan đã gợi ý mua biểu tượng BM trong cửa hàng, ông già dơ đã đồng ý ngay lập tức và mua biểu tượng... Saigon Jokers. Theo QTV - Mình yêu thích đội tuyển nào thì mình mua đội tuyển đó chứ cứ gì của BM. 

Fan gọi, QTV trả lời ngay

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế! 

 

Viết bình luận