Phục Kích Mobile: Khi D.E Green Blade so hành cùng AK-47 Cloud - Đó sẽ là một cặp ''song sát''!

Người Vô Hình 17/02/2017 18:00

(Game8) - Một khẩu súng lục vừa nhanh vừa mạnh đi kèm một khẩu súng trường vừa đẹp lại ít giật, đó sẽ là combo vũ khí cực kỳ hoàn hảo...

Trong Phục Kích Mobile, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn đối với dòng rifle và pistol và ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nghiên cứu 2 vũ khí cực chất: AK-47 Cloud và D.E Green Blade nhé!

 

AK-47 Cloud

Thật kỳ lạ khi uy lực đạn theo thông số ghi nhận chỉ có 47, độ ổn định 51 nhưng trên thực tế khi trải nghiệm. Game8 cảm thấy AK047 Cloud có khả năng sấy cực kỳ đầm tay và "sấy rùa" cũng hạ sát được đối thủ. Suốt dọc thân súng là tông màu đỏ đen xen lẫn những hoạ tiết vàng uốn lượn cho cảm giác phấn khích với người sử dụng. 

 

Lượng đạn lên tới 35/105 viên được đánh giá rất tốt, khi tiến hành thử nghiệm PvP, Game8 liên tục đạt multikills chỉ trong một băng đạn cho dù đó là sấy chứ không phải tap.

Thông số chi tiết và hình ảnh thực tế của AK47-Cloud trong Phục Kích Mobile.

 

Desert-Eagle Green Blade

"Đại bàng sa mạc" - Desert Eagle phiên bản Green Blade này có thông số rất ấn tượng: Sát thương 70, Phá giáp 74, Trọng lượng 62 trong khi độ ổn định lên tới 60. 

Desert Eagle Green Blade

 

Thực tế trải nghiệm cho thấy, khác với những khẩu súng D.E trong một số game FPS khác, trong Phục Kích Mobile D.E Green Blade có khả năng xử lý đối phương ở tầm xa rất tốt. Ở khoảng cách trung bình trong điều kiện lý tưởng khi đối phương không có giáp, D.E Green Blade có khả năng kết liễu đối phương chỉ với 3 viên đạn.

 

Đối với một pistol sở hữu lượng đạn lên tới 8/40 viên như D.E Green Lade thì việc có được ít nhất 2 frags mỗi băng là điều hoàn toàn dễ dàng.

Video Gameplay trải nghiệm thực tế của Game8 về 2 vũ khí AK47-Cloud và D.E Green Blade.

 

>>>Phục Kích Mobile: Không cần Parkour trong Zombie vì đã có Barrett SteamPunk

 

 Trang chủ và tải Game tại: http://phuckich.vtcgame.vn/

_____________________________________

 Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận