Những trào lưu chết cười gây bối rối cho giới trẻ trong suốt thời gian qua

Bốp 04/03/2016 16:00

(Game8) - Chỉ mới 2 tháng đầu năm thôi nhưng giới trẻ và cộng đồng mạng của Việt Nam đã có kha khá trào lưu hay ho để hưởng ứng. Hãy cùng Game8 điểm lại những trào lưu dậy  sóng cư dân mạng trong những ngày đầu năm nhé !!

 

1. Đây là... Hãy như... 

 

Khởi đầu cho một năm có thể bội thu trào lưu mạng xã hội chính là "Đây là... Hãy như...". Những bức ảnh với nội dung "Đây là Trang", "Đây là Mai", kèm theo một loạt những đặc điểm tính cách tích cực có, hài hước có rồi kết lại bằng một câu "Hãy như Trang", "Hãy như Mai" đã khiến khắp Facebook sôi sục. Cho đến hiện tại thì "Đây là... Hãy như" vẫn còn được nhắc đến rất nhiều chứ chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt là bao. 

 

 

 

 

 

Trào lưu này được lấy cảm hứng từ "Be like Bill" (Hãy như bill) của nước ngoài, về đến Việt Nam thì một trong những người "đổ thêm dầu vào lửa" cho nó lây lan chính là Hoàng Downy - thánh chế với cái tên không mấy xa lạ.

 

 

 

2. Sau tất cả

 

 

Ngay sau khi ra đời được một thời gian rất ngắn, ca khúc "Sau tất cả" của chàng tân binh Erik đến từ nhóm St.319 đã khiến dân tình phát sốt không chỉ với giai điệu, ca từ mà cả tên của bài hát luôn. Bằng chứng là đi đến đâu người ta cũng nghe, mà nghe thấy rồi thì hầu như ai cũng lẩm nhẩm được theo cả.

  • Hàng loạt bản cover Sau tất cả.

 

 

 

 

 

Không những thế, hàng loạt những dòng status, hashtag trên Facebook cho đến bây giờ vẫn đều có mặt cụm từ "sau tất cả". "Sau tất cả" còn vào ảnh quote, lên ảnh chế và được truyền miệng cũng rất rất nhiều.

 

 

 

3. Psyduck - Con vịt "bối rối" 

 

Chú vịt "bối rối" này chính là nhân vật làm mưa làm gió gần đây nhất trong cộng đồng mạng. Mập mạp, dễ thương, đôi mắt mở to hết cỡ và hai tay luôn ôm lấy đầu chính là đặc điểm nhận dạng của Psyduck. Đây là một con pokemon hài hước trong series game cùng tên của Nitendo và Game Freak. Về đến Việt Nam, chú ta được dân mạng ưu ái gọi là "Vịt bối rối". Thông qua cộng đồng game ... "Vịt bối rối" đã lan truyền rộng khắp trên mạng xã hội. Cụm từ "bối rối" cũng đang rất được ưa thích trong thời gian gần đây. 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận