MU Legend tung trailer đầy kịch tính, sẽ phát nổ trên toàn thế giới vào ngày 21/2

Gió 16/02/2017 15:30

(Game8) - MU Legend là một tựa game online được xếp vào những game "bom tấn" đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới mong đợi nhất.

Như chúng tôi đã thông tin, mới đây Webzen đã mở cửa Closed Beta lần thứ 2 cho tựa game MU Legend kể từ ngày 21/2/2017 đến 28/2/2017 tới đây. Game sẽ được hỗ trợ 5 ngôn ngữ nhằm phục vụ cho game thủ toàn cầu có thể trải nghiệm được dễ dàng hơn. Như vậy, chỉ ngay tuần sau thôi game sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ trên toàn thế giới tham gia trải nghiệm siêu phẩm này và để nhắc kheo game thủ Webzen đã vừa tung ra một trailer đầy kịch tính, hấp dẫn. Bạn có thể xem ngay trailer ấy dưới đây.

 

Được biết, đây là lần thử nghiệm thứ 2 nên những ai đã từng được tham gia chơi bản thử nghiệm đầu tiên thì vẫn có thể vào chơi luôn và được chơi tiếp nhân vật cũ trước đó. Và để tham gia người chơi cần phải có Code Test để kích hoạt tài khoản, đối với những ai đã tham gia thử nghiệm lần trước thì sẽ không cần phải sử dụng Code Test để kích hoạt nữa. Bạn đọc có thể lấy code theo hướng dẫn Tại đây

MU Legend là một tựa game online được xếp vào những game "bom tấn" đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới mong đợi nhất. MU Legend được xem như là MU 2 do chính Webzen xây dựng và phát triển. Trong phiên bản thứ 2 này, đồ họa của MU Legend được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đẹp mắt khác biết hoàn toàn so với phiên bản trước đây. Cách tạo hình nhân vật, trang bị, quái vật đều được thể hiện sắc nét, chân thực và sống động hơn. 

Phong cách chơi của MU Legend có vẻ khá phức tạp nhưng khi vào chơi, việc tấn công trong game có phần đơn giản hơn rất nhiều. Các bộ skill của mỗi lớp nhân vật đều được sở hữu tính đa dụng khá cao, đặc biết với sự xuất hiện cơ chế "thời gian hồi chiêu" đòi hỏi người chơi phải sử dụng nhiều kỹ năng cùng lúc thay vì cắm chuột spam skill như trước. 

Webzen cho biết thêm, sau khi kết thúc thử nghiệm lần 2 này hãng sẽ tiếp tục tối ưu và thêm những nội dung mới như đã tiết lộ trong G-Star 2016 và sẽ cho ra mắt phiên bản Beta mở toàn cầu sắp tới. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm Tại đây

Viết bình luận