Loạt game online đẹp tuyệt vời đáng được chờ đợi nhất năm 2017

Gió 09/12/2016 13:30

(Game8) - Dưới đây là những tựa game online có cốt truyện hay cùng với nền đồ họa đẹp không tì vết hứa hẹn sẽ là những siêu bôm tấn vào năm 2017.

Lineage Eternal

 

Lineage Eternal đã tạo được ấn tượng lớn với cộng đồng game thủ vởi nền đồ họa đẹp, mãn nhãn với những khung cảnh được thiết kế cực kỳ chi tiết, mọi tương tác trong game đều được thử hiện một cách sống động như thực tại. Lối chơi trong game mang phong cách rất giống Diablo, không chỉ ở góc nhìn mà còn những chiêu thức đậm chất hành động.

Trò chơi mới tiến hành thử nghiệm cách đây vài ngày và nhiều khả năng sẽ ra mắt chính thức vào năm 2017 tới đây. Hãng NCSoft còn cho biết thêm: "Khi kết thúc giai đoạn thử nghiệm vừa rồi thì hãng sẽ  nhanh tiến hành ra mắt phiên bản tiếng Anh và sẽ chính thức phát hành toàn cầu". vì vậy có lẽ phiên bản rộng mở hơn của Lineage Eternal rất có thể sẽ sớm xuất hiện thôi!

 

Trang chủ: http://global.ncsoft.com/global/gamenservice/playncgames.aspx?game=LE.

 

Dauntless

 

Dauntless là một game online thuộc thể loại nhập vai hành động có lối đánh co-op ấn tượng và đồ hoạ đẹp mắt do Phoenix Labs, một studio độc lập quy tụ toàn những 'siêu nhân' lão làng trong việc phát triển game giới thiệu cách đây không lâuGame thủ sẽ vào vai những "Slayers" với mục đích bảo vệ loài người khỏi kẻ đi săn Behemoth.

Trong Dauntless, các Slayer có thể thực hiện cuộc phiêu lưu của mình qua những vùng đất xa xôi một mình hoặc tạo tổ đội khoảng 4 người cùng đi chiến đấu với lũ Behemoth. Sự lựa chọn trên sẽ đem tới thử thách cũng như phần thưởng khác nhau. Game thủ sẽ phải tìm cách vừa tồn tại trong khu rừng hoang dã vừa chống lại kẻ thù và thu thập các loại tài nguyên để nâng cấp vũ khí, giáp trụ khi trở về.

 

Trang chủ: http://www.playdauntless.com/

 

Project META

 

Trong G-Star 2016 vừa kết thúc tháng trước, Nexon đã giới thiệu dự án game online nhập vai mới toanh mang tên Project META. Một dòng game MMORPG khác trên hệ máy PC, chưa có nhiều thông tin gì về game này, nhưng có thể thấy những artwork đầu tiên của game khá là tối. Tuy nhiên, một điều chắc chắn đó là tựa game này sẽ có đồ hoạ tuyệt đẹp với nền tảng Unreal Engine 4.

Về cơ bản, cái tên Project META đang vẫn khá là "huyền bí" kể từ khi được hãng giới thiệu đến nay chúng ta không thấy thêm bất kỳ một hình ảnh nào mới về sản phẩm này. Nhưng với những hình ảnh được giới thiệu trước đây chúng ta có thể thấy được đây là một trò chơi sẽ có nền đồ họa đẹp như thế nào với nền tảng đồ hoạ xây dựng từ Unreal Engine 4.

 

Art of War: Red Tides

 

Đây là một cái tên mới được đưa lên hệ thống Steam. Được biết, đây là một tựa game online có lối chơi mang phong cách MOBA kết hợp cùng với chiến thuật thời gian thực khá độc đáo và lạ. Ngoài ra, Art of War: Red Tides sở hữu nên đồ họa khá đẹp mắt cùng với đó là bối cảnh tương lai, gợi nhớ lại một phần nào đó của siêu phẩm StarCraft.

Art of War: Red Tides hỗ trợ đa nền tảng nên bao gồm cả PC, điện thoại và console, các hệ máy này cũng hoàn toàn tương tác, chơi được với nhau một cách dễ dàng. Vè cơ bản, gameplay của tựa game này so với những dòng game MOBA khác thì đơn giản hơn rất nhiều. Game thủ sẽ chọn 1 trong 3 chủng tộc, 10 cá thể trong số 40 ở mỗi tộc và dẫn đầu đội quân của mình đi đánh gục 3 trụ địch để chiếm cứ điểm của họ và giành chiến thắng.

 

Trang steam: https://steamcommunity.com/sharedfiles/filedetails/?id=786436725.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận