LMHT: Faker solo thua một thanh niên vàng 4, chuyện thật như đùa?

Oằn Tà Vằn 27/09/2016 14:30

(Game8) - Ngay cả một người được mệnh danh là 'thánh' như Faker cũng có lúc feed chiến công đầu cho đối thủ một cách... lãng xẹt.

Faker - Cái tên được cả thế giới nhắc đến từng phút từng giây, được chăm sóc tận răng từ các pha highlight. Trưởng thành từ vị trí đi đường giữa của đội tuyển SKT T1 bằng cách hạ gục Ambition lúc bấy giờ đang là một trong những người chơi đường giữa hàng đầu thế giới. Hay làm nhục thánh ZED Ryu với màn chấp nửa máu tại lượt bo5 vòng chung kết thế giới. Với khả năng nhìn map 3s/lần, tính toán sát thương chuẩn từng giọt máu hay phản ứng nhanh như tool ngày càng làm tên tuổi của chàng trai trẻ đước xướng lên trên trường quốc tế.

faker1

Faker nâng cao chiếc cúp vô địch thế giới đến 2 lần cùng đồng bọn

 

Với khả năng thiên bẩm cũng như kinh nghiệm thi đấu của mình, Faker luôn là một đề tài để so sánh trong giới tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại. Trong lịch sử các trận đấu đã qua, tuy rằng mạng nằm xuống của Faker không phải là ít, tuy nhiên số mạng do Solo Queue là cực kỳ ít ỏi. Nhưng mới đây một game thủ đã làm được điều đó, đánh bại Faker trong một cuộc đấu tay đôi ở đường giữa. Và đặc biệt hơn đây không phải là game thủ nổi tiếng nằm trong top Cao Thủ Thách Đấu hay gì cả, thanh niên này… Vàng 4 

 

Khoảnh khắc Faker solo thua một thanh niên vàng 4

 

Được biết đây chỉ là một người chơi bình thường như bao người chơi khác ở máy chủ Hàn Quốc, thành tích cao nhất mà thanh niên này đạt được là Bạch Kim ở mùa 3. Trong video, chúng ta không hề thấy một pha outplay ảo diệu nào, chỉ đơn thuần là thanh niên Faker quá lầy trước một brand với nội tại siêu khủng khiếp của mình. Sau mạng bất ngờ đầu tiên kiếm được từ Faker., thanh niên này bắt đầu feed ngược lại và kết thúc với tỉ số mạng 2/9. Còn Faker thì 11/5.

Nhiều người đã nhắc lại về sú Solo Queue hai lần liên tiếp của người chơi Bjergsen đối với Faker cũng là người duy nhất trong lịch sử làm được điều đó

 

Nhiều ý kiến cho rằng thanh niên này được Faker nhường mà thôi, tuy nhiên không ai đánh thuế niềm vui của bạn cả. Cứ chăm chỉ tập luyện đi, biết đâu khi nào đó bạn sẽ có cơ hội “outplay” ngay cả những game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng nhất? Đừng quên chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh CKTG sẽ diễn ra, hãy theo dõi Game8 để cập nhật những thông tn nóng hổi nhất nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận