LMHT: Emmy khóc hết nước mắt tiễn Celebrity đi Brazil tham gia giải Wildcard 2016

Oằn Tà Vằn 19/08/2016 20:00

(Game8) - Người yêu của Xạ thủ đội tuyển SAJ đã không giấu nổi nỗi buồn, khóc nhè ngay tại quán nét khi tiễn Celebrity đi Brazil.

Vậy là vòng chung kết giải Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã chính thức khép lại với chức vô địch được dành cho đại diện đến từ Việt Nam: Saigon Jokers. Ngoài chức vô địch GPL Mùa Xuân 2016, Celebrity cùng với những người đồng đội của mình cũng chính thức giành quyền đến với giải Wildcard được tổ chức tại Mexico. Tại đó, các chàng trai Việt Nam sẽ lại 1 lần nữa phải chiến đấu, giành tấm vé cuối cùng đi tham dự giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc tế lớn thứ 2 trong năm - MSI 2016. 

saj vô địch gpl

Khoảnh khắc SAJ nâng cao chiếc cúp vô địch

 

Giải đấu Wildcard sẽ diễn ra từ 25/8 - 2/9. Theo đó, 8 đội tuyển mạnh nhất ở 8 khu vực thuộc Wildcard sẽ phải đối đầu với nhau để giành lấy 2 tấm vé đến Chung Kết Thế Giới. Đây là một khoảng thời gian khá dài, cũng như những khác biệt về ngôn ngữ, nền văn hóa hay ẩm thực chắc chắn sẽ là một khó khăn nho nhỏ đối với các chàng trai. Có lẽ chính vì vậy mà cô nàng Emmy đã không cầm nổi nước mắt khi phải nói lời tạm biệt với anh chàng xạ thủ Celebrity của đội tuyển SAJ.

 

Video Emmy khóc nhè tiễn Celebrity đi Brazil 

 

Hãy đồng hành cùng Game8 để cổ vũ cho đội tuyển SAJ cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu International Wildcard Qualifier 2016 nhé!

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận