Làm quen với bốn nữ Đặc vụ góp mặt trong game Xuất Kích (Phần cuối)

DatNT 08/10/2016 10:00

(Game8) – Sát thủ bắn tỉa có gương mặt trẻ thơ cùng thân hình “bốc lửa” là Đặc vụ X chứ ai!

Nếu như trong đội hình đã có sẵn Jayden, Michonne hay Linn thì người đứng sau cùng “bảo kê” cho đồng đội chắc chăn phải là Đặc vụ X – nhân vật nữ cuối cùng góp mặt trong tựa game Xuất Kích.

 

Video trải nghiệm nhanh nhân vật Đặc vụ X trong Xuất Kích

 

Nữ Đặc vụ chỉ mới 16 tuổi này là người đã được một chuyên gia bắn tỉa huấn luyện cho ngay từ nhỏ, nên không có gì khó hiểu khi vũ khí chính của cô là những thứ “to và dài”. Đặc vụ X chuyên sử dụng các khẩu súng bắn tỉa nhằm nhiệm vụ ám sát các mục tiêu quan trọng từ tầm rất xa.

 

Giống như bao sniper trong các tựa game bắn súng khác, nhiệm vụ chính của Đặc vụ X là phải giám sát vòng ngoài, triệt tiêu bất cứ kẻ địch nào gây cản trở cho bước tiến công của đồng đội khi chơi Xuất Kích

Một trong những tình huống xử lý cơ bản và hiệu quả của Đặc vụ X

Một trong những tình huống xử lý cơ bản và hiệu quả của Đặc vụ X

 

Được trang bị mặc định khẩu M110 SASS (phiên bản nâng cấp của SR-25) với lượng đạn dồi dào 20/40, khả năng ổn định cùng sát thương cao…Đặc vụ X có thể dễ dàng hạ gục đối phương chỉ với hai viên đạn găm trên thân người. Và đương nhiên, headshot cũng rất dễ dàng vì M110 SASS không quá giật cùng đường đạn ổn định đủ để cô nàng ngực bự cho kẻ địch đo ván ngay lập tức.

Set trang bị mặc định của Đặc vụ X

Set trang bị mặc định của Đặc vụ X

 

Trong Xuất Kích, kỹ năng bắn tỉa của Đặc vụ X sẽ được bổ trợ thêm bằng khả năng đặc biệt có tên “Shadow Dance” giúp người chơi dẽ dàng nhận diện bằng màu sắc trong các bản đồ có tông nền tối. Cụ thể, khi kích hoạt nó, Đặc vụ X sẽ có 15 giây để phát hiện ra những cá thể trước mặt: màu cam đậm là đối phương, trong khi màu xanh lam là đồng đội…

Với khả năng đặc biệt này, liệu người chơi có phát huy tối đa tiềm năng của Đặc vụ X khi trải nghiệm Xuất Kích

 

Vũ khí phụ của Đặc vụ X là khẩu lục Glock 17 có tốc độ ra đạn tốt, nhưng sát thương và độ chính xác được đánh giá rất thấp khiến cho nhân vật này khá bị động trong những tình huống nguy cấp. Do vậy, nếu muốn chơi tốt Đặc vụ X, người chơi nên tập luyện kỹ năng “quicksnap” (ngắm bắn nhanh) thật thuần thục để luôn chủ động trong mọi trận đấu cam go của Xuất Kích VTC.

Đặc vụ X đã sẵn sàng để các cao thủ "quicksnap" chinh phục trong Xuất Kích

Đặc vụ X đã sẵn sàng để các cao thủ "quicksnap" chinh phục trong Xuất Kích

 

Nếu quan tâm tới Xuất Kích sắp sửa được VTC Game phát hành, độc giả có thể tham gia hỏi đáp và giao lưu tại

 

Fanpage Xuất Kích: https://www.facebook.com/XuatKich/

 

Hoặc: Group Cộng đồng Xuất Kích VN 

Viết bình luận