Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile chính thức ra mắt tại Trung Quốc

TungTQ 31/05/2016 14:00

(Game8) - Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobie là phiên bản Mobile của game Kiếm Hiệp Tình Duyên nổi tiếng, game được phát hành tại Trung Quốc bởi Tencent Games.

 

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile là game mobile được phát triển bởi Tây Sơn Cư, công ty phát triển game thuộc tập đoàn Kingsoft. Sáng ngày 31/05/2016 game được Tencent là đơn vị phát hành cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Về nội dung của game thì Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile được phát triển từ MMORPG Kiếm Hiệp Tình Duyên trên PC, phiên bản đầu tiên của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên. Bên cạnh các tính năng quen thuộc, game Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile còn được bổ sung nhiều tính năng và yếu tố kinh điển vào game. Ví dụ, các bản đồ trong Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile đều có cái tên rất quen thuộc với game thủ như Tương Dương, Tiến Cúc Động, Điểm Thương Sơn, Phục Ngưu Sơn... Tại các bản đồ dã ngoại, người chơi có thể tự do tu luyện, giết quái, làm nhiệm vụ hoặc đồ sát người chơi khác.

Ngoài các yếu tố trên Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile còn có các bản đồ cưỡng chế PK như Phong Lăng Độ, bước vào bản đồ này, tất cả người chơi sẽ tự động mở PK, không thể tránh chiến đấu được.

Theo tin chúng tôi nhận được thì Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile sẽ được VNG mua về và sắp phát hành tại Việt Nam, game sẽ viết lên trang sử mới cho Võ Lâm Truyền Kỳ trên các thiết bị Mobile.

Để tải game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile các bạn có thể truy cập:

Trang chủ: http://jxqy.qq.com/ 

Groups: https://www.facebook.com/groups/481341395361265

Viết bình luận