Bất ngờ xuất hiện tựa game Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt

Swordsman 14/06/2017 05:35

(Game8) - Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile bất ngờ xuất hiện bản thử nghiệm gây nên một cơn "địa chấn" với cộng đồng game thủ.

Thông tin mới đây chúng tôi có được là về sản phẩm Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile, tựa game nhập vai MMOPRG kiếm hiệp đang trong tình trạng thử nghiệm (cho Android).

Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile

Khi cơn sốt và tầm ngự trị của Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile - Kingsoft, bản Việt là Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chưa dứt, còn bao trùm thì nay lại có thêm một Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile phiên bản mới.

Dường như quá trình "mobile hóa" các huyền thoại Kiếm Hiệp Tình Duyên trên PC đang là xu thế. Chúng ta có bộ ba Kiếm Hiệp Tình Duyên (tương ứng Võ Lâm 1, 2 và 3) đều do Kingsoft vận hành. Đến nay chúng đã và đang được tái hiện trên nền tảng di động.

Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile là một ứng dụng trên hệ thống QQ nên là một sản phẩm của hãng Tencent Games, hiện nay đang mở thử nghiệm giới hạn người dùng. Để tải game, bạn đọc có thể truy cập ngay LIÊN KẾT NÀY

Qua đoạn clip ngắn chúng ta nhận thấy Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile là một sản phẩm MMORPG kiếm hiệp rất đáng được mong đợi. Game sở hữu đồ họa bắt mắt, thiết kế giao diện mới mẻ, tạo hình nhân vật chân thực...

Không ít game thủ vô cùng sững sờ trước sự xuất hiện bất ngờ của Kiếm Hiệp Tình Duyên 2 Mobile. Game8 sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc sản phẩm đáng chú ý này.

Viết bình luận