[Halloween series] Cận cảnh trải nghiệm Killing Floor 2 trên PS4 Pro "xem là phê nhìn lê mê"

Gió 18/10/2016 17:00

(Game8) - Cùng xem ngay những trải nghiệm đầu tiên trên hệ máy giả lập mới nhất PlayStation 4 Pro sẽ có gì khác biệt không nhé.

Theo chúng tôi được biết, PlayStation 4 Pro sẽ chỉ còn khoảng một tháng nữa sẽ được ra mắt, điều đó đồng nghĩa với việc tất cả chúng ta đều có cơ hội chứng kiến cận cảnh chơi game trên nền tảng phần cứng được nâng cấp sẽ như thế nào. Hãng Tripwire Interactive đã chia sẻ một số khác biệt có thể được nhìn thấy trong Killing Floor 2 thông qua đoạn video cảnh quay trong game sau.

 Cận cảnh trải nghiệm Killing Floor 2 trên PS4 Pro "xem là phê nhìn lê mê"

Video tổng hợp các đoạn gameplay hấp dẫn, độ phân giải lên tới mức 4K và khóa tốc độ khung hình 60FPS

 

Killing Floor là tựa game bắn súng lấy đề tài zombie làm cốt truyện, đây là tựa game được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới ưa thích trong đó có cả Việt Nam. Với sự thành công ấy, Killing Floor 2 là phần thứ 2 của tựa game này đã được hãng Tripwire cho ra mắt trong suốt quãng thời gian vừa qua và đã để lại được tiếng vang lớn trong thể loại game lấy đề tài Zombie.

 Cận cảnh trải nghiệm Killing Floor 2 trên PS4 Pro "xem là phê nhìn lê mê"  Cận cảnh trải nghiệm Killing Floor 2 trên PS4 Pro "xem là phê nhìn lê mê"

Về cơ bản, lối chơi của Killing Floor 1 & 2 đều giống với chế độ zombie thường thấy ở hầu hết các tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác. Trong game người chơi sẽ phải phối hợp cùng nhau để có thể chống chọi lai các đợt tấn công của lũ Zombie xấu xa, chúng ngày một đông và hung hãn hơn nhiều, do đó người chơi cần phải sử dụng tiền và kinh nghiệm kiếm được để nâng cấp vũ khí cùng các kĩ năng bổ trợ hữu ích.

 Cận cảnh trải nghiệm Killing Floor 2 trên PS4 Pro "xem là phê nhìn lê mê"  Cận cảnh trải nghiệm Killing Floor 2 trên PS4 Pro "xem là phê nhìn lê mê"

Killing Floor 2 có thể sẽ chơi trên cả PS4 lẫn PS4 Pro, thế nhưng nếu chơi trên PS4 Pro sẽ mang lại một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho dù bạn không có TV 4k đi chăng nữa. Theo dự kiến PlayStation 4 Pro sẽ ra mắt ngày 10 tháng 11 với giá khởi điểm 400 đô-la. Mọi thông tin về tựa game này hay PlayStation 4 Pro sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón đọc nhé.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận