Destiny 2: Độ phân giải 4k chỉ có trên PS4 Pro, Xbox One X sẽ chỉ đạt 30 FPS

Bloodylord 16/06/2017 07:10

(Game8) - Bungie đã khẳng định rằng Destiny 2 trên PS4 Pro sẽ có thể chạy được ở độ phân giải 4K. Đây cũng là hệ máy duy nhất hiện nay chạy được ở độ phân giải này.

Trong một cuộc phỏng vấn, quản lý cộng đồng Deej đã nói rằng họ không hứa hẹn rằng Destiny 2 sẽ chạy ở độ phân giả 4K trên Xbox One X.

IFrame

"Chúng tôi xác nhận rằng sẽ có 4K trên Playstation 4 Pro, và chưa từng hứa hẹn gì về Scorpion (Xbox One X). Nó vừa mới được phát triển, vừa được công bố có 2 ngày trước đây, vì thế nên chúng tôi vẫn đang chờ đợi xem nó sẽ đem lại điều gì trong tương lai, đây là những thông báo chúng tôi sẽ đưa ra trong tương lai" đó là những gì quản lý cộng đồng của Bungie đã chia sẻ. Họ không loại trừ khả năng sẽ có độ phân giải 4K cho Destiny 2 trên Xbox One X, nhưng khả năng cao là sẽ cần thêm thời gian.

Trước đó thì Bungie cũng đã xác nhận rằng phiên bản Destiny 2 trên Xbox One X sẽ không chạy ở 60fps. Luke Smith, giám đốc thiết kế cho tựa game bắn súng Destiny 2 của Bungie đã xác nhận rằng Destiny 2 trên hệ máy Xbox One X sẽ chỉ chạy ở 30fps.

Bungie không hề giải thích thêm vì sao Destiny 2 lại không chạy ở một framerate cao hơn trên máy chơi game mới nhất của Microsoft. Bạn đọc cũng nên nhớ rằng Destiny 2 sẽ được tung ra thị trường vào mùng 6 tháng 9 trên hai hệ máy PS4 và Xbox One, và 24 tháng 10 trên PC.

IFrame

Thông tin thêm, NVIDIA sẽ tặng miễn phí một bản Destiny 2 cho những ai mua GTX 1080 và GTX 1080 TI, hai card màn hình đang bán chạy nhất của hãng này. Bạn đọc cần chú ý là NVIDIA sẽ tặng miễn phí Destiny 2 nhưng không phải phiên bản đĩa vật lý mà sẽ là phiên bản tải về của game.

Viết bình luận