Dương Tiêu - Kỷ Hiểu Phù: Mối tình ngang trái trong "Đồ Long Ký"

Swordsman 29/09/2016 18:00

(Game8) - Mối tình của Dương Tiêu và Kỷ Hiểu Phù, tuy không được kể sâu sắc trong tiểu thuyết song bất cứ ai khi đọc qua đều có chung tâm trạng xót xa cho câu chuyện của đôi phu phụ này.

Hai người gặp gỡ

 

Trong Đồ Long ký Dương Tiêu là Tả Sứ đỉnh Quang Minh, phò tá Dương Đỉnh Thiên là giáo chủ Minh Giáo. Kỷ Hiểu Phù là đệ tử chân truyền của phái Nga My, được sư phụ Diệt Tuyệt yêu mến. Trong một lần, được cử đi tìm tung tích bảo đao Đồ Long, Kỷ Hiểu Phù đã gặp Tả Sứ Dương Tiêu. Hai người gặp gỡ mà "tình trong như đã mặt ngoài còn e" nảy sinh tình cảm và có đêm ân ái nồng đượm. Sau này, hai người có với nhau con gái tên Dương Bất Hối.


"Bên tình bên hiếu bên nào trọng hơn"...

 

Diệt Tuyệt biết chuyện vô cùng tức giận, ra lệnh Hiểu Phù một là chết hai là đi giết Dương Tiêu vì phái Nga My không chấp nhận chuyện "dan díu" bên ngoài của đệ tử. Tuy phạm quy môn nhưng Hiểu Phù yêu Dương Tiêu chân thành (đặt tên con là Bất Hối) nên đã chọn cái chết để giữ tình cảm vẹn tròn với Dương Tiêu. Tình huống truyện này khá giống với việc Diệt Tuyệt Sư Thái lệnh cho Chu Chỉ Nhược cẩm Ỷ Thiên Kiếm đâm trọng thương Vô Kỵ trên đỉnh Quang Minh. Nhưng khác là Chu Chỉ Nhược không dám trái ý sư phụ.


Kỷ Hiểu Phù nguyện chọn cái chết để thể hiện lòng chung tình với Dương Tiêu

 

Trước lúc chết Kỷ Hiểu Phù gửi Bất Hối cho Vô Kỵ nhờ cậu đưa đi tìm cha Dương Tiêu. Sau này gặp được con gái, Dương Tiêu rất mừng và cũng xót thương cho Hiểu Phù. Ông đã hết lòng yêu thương, nuôi nấng con gái. Và sau này chính Bất Hối "trả món nợ" tình cảm cho Ân Lê Đinh (đệ tử Võ Đang) vốn năm xưa đem lòng yêu mến Hiểu Phù nhưng bị cự tuyệt.


Dương Bất Hối, kết quả mối tình đầy ngang trái giữa Dương Tiêu và Kỷ Hiểu Phù

 

Câu chuyện tình giữa Dương Tiêu và Kỷ Hiểu Phù nhuốm màu bi ai, một phần cũng từ giáo điều ngăn trở. Nhưng mối tình kiếm hiệp nào trong truyện Kim Dung cũng đều đẹp và cao thượng, là dấu ấn khó phai mờ trong tâm trí người đọc.

 

Dựa trên những tình tiết li kì, hấp dẫn xoay quanh bảo đao Đồ Long, Game Đồ long ký do VTC Game phát hành tới đây mang tới cho người chơi hành trình phiêu lưu truy tìm tung tích Đồ Long đao.


Webgame Đồ Long Ký - Sản phẩm game phát hành sắp tới của VTC Game

 

Webgame được đánh giá là truyền tải đúng tinh thần võ hiệp Kim Dung mà điểm nhấn là hình ảnh và cốt truyện tập trung vào Đồ Long Đao. Chơi game Đồ Long Ký hứa hẹn là webgame kiếm hiệp đáng trải nghiệm trong thời gian tới.

 

Hiện game đang trong khâu đoạn hoàn thiện cuối cùng để ra mắt người chơi. Game8 sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất về Webgame Đồ Long Ký. Bạn đọc quan tâm xin đừng bỏ lỡ.

 

Cùng tham gia trao đổi, thảo luận và "hóng" game mới nhất hiện nay tại các diễn đàn của Mê Chơi Game ngay hôm nay tại hai địa chỉ: 

 

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

Viết bình luận