Cửu Âm Mobile: Duy trì Top 1 Hoa Sơn Luận Kiếm đến hết tuần có khó như bạn nghĩ?

Swordsman 15/02/2017 16:50

(Game8) - Để lấy được danh hiệu Top 1 Hoa Sơn Luận Kiếm người chơi phải đạt được khi kết thúc vào ngày cuối tuần đó. Việc duy trì khiến không ít game thủ trăn trở, băn khoăn.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> Những chế độ chơi nào đang "hút khách" trong Phục Kích Mobile

 

>> Liên Quân Mobile: Ai mới là khắc tinh của Nakroth

 

Hoa Sơn Luận Kiếm trong Cửu Âm Chân Kinh Mobile diễn ra hàng tuần. Kết thúc một tuần thi đấu xếp hạng phân định top 1, 2 và 3 sẽ lộ diện vào 0 giờ 00 phút ngày thứ Hai của tuần sau đó.

Việc thi đấu, chiếm hạng cao trong đấu trường Hoa Sơn Luận Kiếm không khó song điều gian nan là làm sao duy trì được vị trí cao trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên bạn vẫn có lựa chọn là tập trung thi đấu leo hạng vào những ngày nước rút (thứ 7, Chủ nhật). Nhưng điều này khá mệt nhọc đúng không?

Cơ chế tính điểm trong Hoa Sơn Luận Kiếm rất khoa học cũng như sự tương khắc luân chuyển trong chiêu thức Ngự - Hư - Thực vậy. Càng đánh bại được người trên hạng mình bạn nhận được càng nhiều điểm, dễ lên top.



Hạng thi đấu tuần trước của đối thủ cũng sẽ ảnh hưởng tới điểm số bạn nhận được nếu đả bại họ. Những người trong khoảng top 10 sang tuần mới, không đạt top 1, 2 hoặc 3 vẫn sẽ có suất trong top 10 bảng xếp hạng Hoa Sơn.

Để duy trì thứ hạng cao và cán đích vào những ngày cuối tuần trong Hoa Sơn Luận Kiếm cách tốt nhất là bạn nên duy trì trước thứ hạng của mình trong top 5 hoặc cùng lắm top 10 để có đủ cơ hội giành top khi đấu nước rút những ngày cuối cùng của tuần đó. Hoặc bạn cũng có thể thi đấu đạt top 2 vào đầu, giữa tuần để có được vị trí an toàn bởi đối thủ giành top 2 hoàn toàn có rủi ro trừ điểm nếu có ý định đoạt top.

 

Hoa Sơn Luận Kiếm với danh hiệu đáng tự hào Chiến Vô Bất Thắng (Top 1), Hoành Tảo Vô Cang (Top 2) và Bách Chiến Vô Song (Top 3) khiến nhiều game thủ tranh đoạt, giành giật trở thành đấu trường khốc liệt nhất trong Cửu Âm Chân Kinh Mobile.

Viết bình luận