Cửu Âm Mobile: Hướng dẫn lối chơi "combo" Thái Cực Kiếm và Phong Ma Trượng

Swordsman 07/02/2017 21:30

(Game8) - Trong Cửu Âm Mobile, cụ thể là Hoa Sơn Luận Kiếm, có rất nhiều hướng chơi tùy theo "combo" võ học. Thái Cực Kiếm - Phong Ma Trượng là hướng "combo" có nhiều hiệu quả trong chiến đấu.

Thái Cực Kiếm - Phong Ma Trượng: một của Thiếu Lâm, một của Võ Đang là những võ học quen thuộc, phố biến khi kết hợp không ngờ lại tạo ra những hiệu quả mà bạn ít ngờ tới.


Thái Cực Kiếm nổi bật ở sự mau lẹ, dồn ép thể hiện rõ nhất ở hư chiêu. Trong khi đó, Phong Ma Trượng bá đạo ở thực chiêu hồi phục 100% HP đồng thời tăng damage ở mức khủng.

Trong chiến đấu Hoa Sơn Luận Kiếm, nói cách khác là solo (PvP 1 vs 1), Thái Cực Kiếm - Phong Ma Trượng khi kết hợp dù không dễ thi triển nhưng tận dụng tốt bạn hoàn toàn có thể chiến thắng hoặc lật ngược tình thế trong nháy mắt.





Ở góc độ người chơi, bạn nên chú ý việc sắp xếp chiêu thức, nên để Thái Cực Kiếm trước, Phong Ma Trượng sau. Vào đấu, bạn dùng Thái Cực Kiếm "cào" một lượng máu đối phương, có thể dùng hư chiêu để dồn ép hoặc giao đấu bình thường. Khi đối thủ còn lượng HP khoảng 50 - 40%, bạn dùng thực chiêu bạo kích sát thương của Phong Ma Trượng đồng thời sau đó thi triển nộ chiêu Phong Ma Loạn Vũ. 

Khi thực hiện trình tự chiến đấu này, bạn có cơ hội 70 - 80% giành chiến thắng. Tất nhiên tùy vào trường hợp, hoàn cảnh cụ thể như ping, đối phương đánh võ học gì mà có những ứng biến linh hoạt phù hợp.


Thái Cực Kiếm - Phong Ma Trượng vừa kiếm vừa đoản côn tuy khó mà lại dễ. Chắc chắn "combo" võ học này sẽ được nhiều người yêu thích khi vận dụng một cách thuần thục, linh hoạt. Chúc bạn thành công.

Viết bình luận