VLTK Mobile: Đoạt Top 1 Hoa Sơn Luận Kiếm nhất định phải đi team đấu này

Swordsman 24/01/2017 21:10

MỤC LỤC [Hiện]

Thiếu Lâm vẫn là tanker hàng đầu

Thiếu Lâm là môn phái tanker hữu hiệu bậc nhất trong Hoa Sơn Luận Kiếm. Rất nhiều game thủ đã trả lời rằng, họ rất thích có Thiếu Lâm thuần tanker và "biết chơi" trong đội hình thi đấu trên võ đài này.

Thiếu Lâm hoàn hảo ở khả năng chống chịu, mạnh ở bộ chiêu thức khống chế, với hiệu ứng Định Thân rất nhiều. Do đó, khi kết hợp với những môn phái sát thương tầm xa tốt như Võ Đang, Đường Môn đều mang đến hiệu quả rất tốt. 

 

Không thể thiếu Côn Lôn

Có một chiến thuật khá dị được team Vô Danh (s44) sử dụng rất thành công trong HSLK đó chính là 2 Côn Lôn. Theo phân tích từ đội trưởng Tôn San, Côn Lôn hiện đang là môn phái mạnh nhất trong HSLK, bất kể là đối đầu với môn phái cận chiến hay tầm xa.

Ưu thế sân thi đấu hẹp, tốc độ di chuyển cùng khả năng áp sát nhanh, và đặc trưng "choáng cứng ngắc" của mình, Côn Lôn gần như không ngán phái nào trong các thể thức PK ít người như thế này.

 

Tiêu Dao + Côn Lôn = Hiệu quả


Côn Lôn cần được đánh để duy trì và phát huy sức mạnh, với tỷ lệ choáng gần như liên tục. Do đó, Tiêu Dao thực sự là người phối hợp ăn ý nhất, với bộ chiêu thức giữ chân hoàn hảo. Cái lốc lên chính xác, hay cái kéo về chỉ một mục tiêu là đủ để Côn Lôn có thể giữ chân và tung hết bộ chiêu thức đang có.

Ở thời điểm hiện tại, ngay khi Tiêu Dao mở đầu tấn công bằng bộ chiêu thức lốc, kéo, thì quãng thời gian Côn Lôn gây sát thương và giữ chân đối thủ cũng gần như kịp lúc Tiêu Dao hồi lại nguyên trạng bộ chiêu thức này. Thêm nữa, bản thân những đòn đánh thường của Tiêu Dao cũng kèm theo hiệu ứng tàn phế. Do đó, bị cặp đôi này bắt lẻ, là gần như kẻ địch chỉ biết đứng cứng ngắc chịu đựng.

Viết bình luận