Chơi game "thả ga" không lo nóng máy đã có phương pháp cực hay này

Swordsman 24/10/2016 09:35

MỤC LỤC [Hiện]

Bạn đã bao giờ nghĩ những đồng xu có thể "làm mát" hiệu quả máy tính (chơi game) của bạn? Chắc nhiều bạn nghe xong có thể nhăn mặt hay lắc đầu vì đồng xu chẳng có tác dụng gì cho việc đó.

Thông thường, nhiệt độ máy tính tập trung cao ở phía sau màn hình máy tính (chơi game) của bạn. Nếu máy tính chịu nhiệt độ cao trong thời gian dài có thể làm giảm hiệu suất làm việc, giảm tuổi thọ phần cứng. Nhưng chỉ cần việc dải xếp những đồng xu phía dưới màn hình máy tính, lượng nhiệt máy tính của bạn sẽ giảm đáng kể.

Lý giải cho vấn đề này đơn giản là quá trình hấp thụ nhiệt và truyền tỏa ra ngoài (khâu trung gian để tản nhiệt) của đồng (những đồng xu). Đồng là chất liệu dẫn nhiệt tốt hơn hợp kim nhôm và aluminium (là hai chất liệu chính đảm nhiệm việc "làm mát" cho máy tính). Hơn thế nữa, việc thêm những đồng xu cùng lúc thêm chất liệu mới tham gia vào quá trình "làm mát" máy tính của bạn làm cho hiệu quả tăng hơn.


Đây có thể được xem như mẹo nhỏ khá hay, thú vị giúp máy tính của bạn hoạt động tốt hơn và việc chơi game giải trí sẽ được thoải mái hơn.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang ch?: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận